22:21 19/09/2018
Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc - Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn Tay Vàng ngành phun xăm Oscars for Beauty 2018
Là một trong những chuyên gia nam hiếm hoi nhận được đề cử vinh danh tại Oscars for Beauty 2018, Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc đang chuẩn bị những yếu tố cần thiết để tỏa sáng tại đêm vinh danh 26/9 sắp tới tại Hà Nội.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt hiện nay và nổi tiếng là với tay nghề phun xăm độc đáo mới lạ, Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc khiến nhiều hậu bối và đồng nghiệp tò mò về quá trình anh đến với nghề. Trải qua nhiều thử thách và khó khăn với những ngày đầu bước vào công việc làm đẹp, giờ đây anh đã có thể tự tin xây dựng nên cho bản thân một đế chế làm đẹp mang tên B&T Spa. Chia sẻ về quãng thời gian đầu tiên đến với nghề, anh nói: “Lúc đầu vào ngành, còn trẻ, cái gì cũng lạ lẫm và chưa quen. Ngoài đam mê và tinh thần thì cái gì cũng thiếu, nhưng chỉ cần hai thứ đó tôi đã nhanh chóng học tập, tích lũy kiến thức với nghề này. Lúc đó cũng phải cảm ơn sự ủng hộ động viên từ phía gia đình rất nhiều”.


Chuyên gia Nguyên Phương Bắc

B&Tspa  cũng là tâm huyết của chuyên gia Phương Bắc trong suốt thời gian gắn bó với nghề. Anh nói: “Tôi thành lập B&T Spa với tình yêu và khát vọng với ngành làm đẹp. Tôi muốn mọi người xung quanh tôi có thể đẹp hơn và tự tin với ngoại hình của chính mình”. Chính sự nỗ lực đó, anh không ngừng chọn lọc ,mang về cho thương hiệu của mình những công nghệ hàng đầu ngành làm đẹp và các xu hướng mới nhất thế giới và các dịch vụ tại salon cũng không ngừng được nâng cấp để hướng tới sự hoàn thiện cao nhất.


Các công nghệ được anh cập nhật về thương hiệu làm đẹp của mình


B&T spa là tâm huyết của chuyên gia tài năng Phương Bắc

Ít người biết rằng, với trái tim nhân ái của mình, chuyên gia Nguyễn Phương Bắc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Đồng hành cùng với Oscars for Beauty 2018, anh cũng đã có chuyến đi từ thiện cùng chương trình đến với các trẻ em nghèo và các số phận bất hạng tại Viện huyết học truyền máu trung ương.


Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc đồng hành cùng chương trình từ thiện của Oscars for Beauty




Với sự cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ với sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp, Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc xứng đáng với đề cử Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam tại Oscars for Beauty 2018. Ah hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đêm vinh danh trong tháng 9 này.
 
B&Tspa
Địa chỉ: Tdp Chẽ - Vạn sơn - Đồ sơn - Hải phòng
Cơ sở 2: TTDL khu 2 - Đồ sơn  - Hải Phòng