18:20 06/04/2022
Nối tiếp thành công ở miền Nam, Bomane tạo dấu ấn với Workshop Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất 2022 tại miền Bắc
Ngoisaonganhlamdep.net - Hơn 350 salon đến từ các tỉnh miền Bắc đã tham dự buổi Workshop chủ đề "Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất 2022” diễn ra tại Star Galaxy 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện do Bomane tổ chức với mục tiêu mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về tạo mẫu tóc và làm marketing thời 4.0 trong ngành tóc.

Hơn 350 salon đến từ các tỉnh miền Bắc đã tham dự buổi Workshop
 

Nối tiếp chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức kỹ thuật cho salon, kinh doanh mô hình Salon hiện đại 4.0, vừa qua, Bomane Việt Nam đã tổ chức thành công Workshop chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất 2022 cho các salon miền Bắc. Hơn 350 salon đã góp mặt, cùng nhau chia sẻ và cập nhật kiến thức làm nghề. Trước đó, Workshop tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh cũng thu hút gần 300 salon.

 

Workshop Chia sẻ kỹ thuật ngành tóc mới nhất 2022 tại Hà Nội có sự tham gia đồng hành của những bậc thầy của ngành tóc Việt. Mỗi kiến thức mà các chuyên gia chia sẻ là bài học đắt giá, điểm tựa cho nhiều salon tăng trưởng doanh số trong năm nay và nhiều năm tới.

Sự kiện được Bomane Professional tổ chức với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu

 

Trong khi chuyên gia Việt Paris - Founder, Chairman & CEO Vie Hairsalon - Viet Paris Education - V.DMC. JSC chia sẻ đến khách mời về cách chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang mô hình kinh salon hiện đại 4.0 thì Mr. Cường Nguyễn - Giám đốc kỹ thuật Bomane Academy lại trình diễn và hướng dẫn kỹ thuật cắt điêu luyện mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ. Chuyên gia tạo mẫu được yêu thích nhất Hoàng Sơn với kỹ thuật uốn nóng tiêu chuẩn cùng mẫu xoăn bung thời thượng gây ấn tượng mạnh với nhà tạo mẫu tham dự. Khách mời đặc biệt Đỗ Mạnh Hiếu chia sẻ về kỹ thuật uốn xoăn hippie đang là xu hướng tóc năm 2022. 

Mr. Cường Nguyễn - Giám đốc kỹ thuật Bomane Academy với kỹ thuật cắt điêu luyện đã mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ

Chuyên gia được yêu thích nhất Hoàng Sơn với kỹ thuật uốn nóng tiêu chuẩn cùng mẫu xoăn bung thời thượng

Khách mời đặc biệt Đỗ Mạnh Hiếu chia sẻ về kỹ thuật uốn xoăn hippie vô cùng ấn tượng

Chuyên gia Việt Paris - Founder, Chairman & CEO - Vie Hair Salon - V.DMC. JSC với chia sẻ mang tính chiến lược về mô hình kinh doanh Salon 4.0

Chuyên gia thực hiện kỹ thuật điêu luyện trên dòng sản phẩm Bomane

Những kiến thức chuyên sâu được thể hiện qua từng mẫu tóc

 

Tại buổi workshop tại miền Bắc, các chủ salon tiếp tục được hướng dẫn về quy trình làm marketing thương hiệu trong kỷ nguyên số. Làm thế làm để quay chụp một mẫu tóc tại salon đẹp nhất? Sau buổi hội thảo chia sẻ chắc chắn các khách mời đã có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này.

 

Mặc dù sự kiện diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng bất lợi nhưng chính sự hăng hái, nhiệt tình tham gia của tất cả các khách mời đã góp phần làm nên một workshop thành công với nhiều cung bậc cảm xúc. Đây chính là động lực lớn cho cho đội ngũ Bomane Việt Nam tiếp tục duy trì các hoạt động này.

Khách mời chụp ảnh cùng chuyên gia

Hình ảnh mẫu tóc tại sự kiện
 

Đại diện Bomane Việt Nam chia sẻ: “Bomane Professional xin gửi lời biết ơn đến những chuyên gia đồng hành cùng chương trình. Chúng tôi hy vọng rằng chuỗi chương trình Workshop diễn ra liên tục sẽ mang đến nhiều kiến thức thực chiến hữu ích nhất cho tất cả salon. Chúc các nhà tạo mẫu sẽ áp dụng kiến thức để vận hành salon một cách hiệu quả và hẹn gặp lại toàn thể anh chị em trong buổi workshop tiếp theo của Bomane”.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều giá trị trao đi