23:42 30/11/2022
Giám khảo phun xăm Hà Anh đánh giá minh bạch, tìm kiếm đại diện tài năng nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hà Anh là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill 2022 mời đánh giá thí sinh. Chị đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay tại chương trình làm đẹp quốc tế.


Giám khảo phun xăm Hà Anh đánh giá minh bạch, tìm kiếm đại diện tài năng nhất

 

Best Skill 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành. Master Hà Anh (Trương Thị Hà) đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc phun xăm trong thời gian tới.


Nữ giám khảo đánh giá tại chương trình 

Master Hà Anh hiện đang kinh doanh Spa chăm sóc điều trị da, kết hợp cùng Phun xăm – Nail - Mi. Chủ Cơ sở Hà Anh Beauty & Academy tại Xóm 7, Minh Hòa, Kinh Môn, Hải Dương và 343 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Kinh Môn, Hải Dương. 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chị tham gia đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế. Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Bàn tay vàng và nhiều danh hiệu lớn trong ngành làm đẹp khác được trao tặng cho chị.

Trước khi đến với Best Skill 2022, Master từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp tầm cỡ trong nước và quốc tế. Chị được vinh danh Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông năm 2022. Từ kinh nghiệm thực tế, chị nhận định chương trình vừa qua là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề.

Chia sẻ tại Best Skill 2022, Master Hà Anh nói: “Tôi luôn cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tham gia với cương vị là ban giám khảo. Tôi luôn đặt tiêu chí minh bạch và công bằng với tất cả thí sinh.

Với sứ mệnh làm đẹp cho đời chúng tôi luôn học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng làm đẹp. Chúng tôi vẫn đang và luôn mở các lớp đào tạo spa phun xăm thẩm mỹ. Với tiêu chí “làm đẹp từ tâm”, tôi mong muốn giúp các bạn mới có nghề nghiệp ổn định, hướng tới tương lai phát triển và thành công trong sự nghiệp”.