23:46 02/11/2022
Master Hương Phan – Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hương Phan vừa qua đã tham gia và đạt giải cao tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Thành tích đạt được không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm bằng tài năng và thực lực.


Master Hương Phan
– Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam 2022

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 đã khép lại thành công với những giải thưởng xứng đáng được trao cho các chuyên gia làm đẹp Việt. Master Hương Phan đã tham gia và xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chương trình không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp như Master Hương Phan có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master nhận vinh danh 

Master Hương Phan – Bàn tay vàng của Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 hiện là chủ của Hương Phan beauty & Academy tại thành phố Vinh, Nghệ An. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chị đã học qua nhiều khoá học nâng cao để nâng cao tay nghề cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu và đã đào tạo ra nghề rất nhiều học viên xuất sắc. Học viên thành công là mình thành công là điều mà nữ Master vô cùng tự hào. Suốt quá trình làm nghề, thành tựu chị đạt được cũng vô cùng ấn tượng. Chị là thành viên Hội Bậc thầy phun môi Việt Nam, và vừa qua là giải Bàn tay vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2022.


Chị hướng dẫn cho nhiều học viên phát triển tay nghề

Chia sẻ về chương trình, Master cho biết: “Cuộc thi đã để lại trong em nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây xứng đáng là một chương trình đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam lên một bước mới. Cảm ơn cô Lại Lan Trang và ekip chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích tầm cỡ, quy mô hoành tráng và cực kỳ sang trọng. Cảm ơn ban cố vấn, ban giám khảo cùng các trợ lý đã hết mình và công tâm tìm ra những gương mặt xứng đáng xuất sắc nhất. Cảm ơn tất cả mọi người đã mang lại cho chúng em một sân chơi bổ ích, được giao lưu học hỏi, tham gia cọ xát và được thể hiện tài năng của mình cùng các thí sinh trên cả nước”.