09:10 09/10/2019
​Giải nhất quán quân ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 gọi tên Nữ hoàng Dương Ngọc Ánh
Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 đã có sự quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Festival Beauty Awards 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh cuối tháng 9 vừa qua.
Khép lại chặng hành trình đầy khó khăn tại Festival Beauty Awards 2019, CEO của Spa Charm&Charm - Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 Dương Ngọc Ánh đã chính thức đăng quang giải thưởng cao nhất của hội thảo làm đẹp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây là dấu ấn lớn tiếp theo mà Dương Ngọc Ánh làm được sau thành công tại Oscars for Beauty 2018 cùng giải thưởng danh giá Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018.

Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 - Tân giải nhất quán quân ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 Dương Ngọc Ánh 

Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tỏa sáng trên sân khấu Festival Beauty Awards 2019 với giải thưởng cao nhất của cuộc thi giải nhất quán quân ngành làm đẹp 


Khoảnh khắc đăng quang của tân quán quân ngành làm đẹp Việt Nam - Festival Beauty Awards 2019 Dương Ngọc Ánh 

Xinh đẹp, tài năng và là một doanh nhân trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp, nữ hoàng Dương Ngọc Ánh nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả đam mê làm đẹp với những gì cô đã làm được trong những năm qua. Không dừng lại ở bất kỳ đỉnh cao danh vọng nào, nữ hoàng Ngọc Ánh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để vươn từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác trong ngành làm đẹp. Đó là lý do cô đến với Festival Beauty Awards 2019. Một lần nữa, cô đã đăng quang ở giải thưởng cao nhất của chương trình, khẳng định tài năng và bản lĩnh của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp.

Festival Beauty Awards 2019 được Bộ Văn hóa cấp phép tổ chức với mục đích tạo ra một chương trình giao lưu giữa các chuyên gia làm đẹp 

Hình ảnh mộc mạc của Nữ hoàng Dương Ngọc Ánh tại Festival Beauty Awards 2019 

Tác phẩm được Ngọc Ánh mang đến Festival Beauty Awards 2019

Hàng trăm thí sinh đã có mặt tại Festival Beauty Awards 2019 tranh tài và đạt được nhiều giải thưởng hấp dẫn 

Chia sẻ cùng giới truyền thông ngành làm đẹp, nữ hoàng Dương Ngọc Ánh nói: “Ngọc Ánh rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi một lần nữa tỏa sáng tại một đấu trường làm đẹp. Oscars for Beauty 2018 cho Ngọc Ánh rất nhiều kinh nghiệm để thi đấu tại Festival Beauty Awards 2019. Ngọc Ánh xin hứa sẽ cố gắng hết mình để đưa ngành làm đẹp phát triển hơn nữa trong tương lai”.