19:25 22/01/2019
Giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 – Thí sinh Nguyễn Thị Thảo
Tham gia mùa giải đầu tiên của Beauty Idol, Nguyễn Thị Thảo chứng minh sự tiến bộ vượt trội của bản thân qua từng vòng thi và kết thúc chặng đường đầy ấn tượng với giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018.
Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Nguyễn Thị Thảo đã có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Khánh Phương Alexa – Thịnh Cúc trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Chuyên gia Nguyễn Thị Thảo 


Cô tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹ Beauty Idol 2018 

Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Thảo đã điều hành, quản lý spa Hương Thảo lọt trong tốp 5 spa phun thêu uy tín và làm đẹp nhất tại Tuyên Quang. Nhà sáng lập của Hương Thảo Spa trong những năm tháng gắn bó với nghề đã tham gia nhiều cuộc thi và đã đoạt giải có thể kể đến giải 3 cuộc thi PMU 2018 sự tham gia của 15 nước trên thế giới , Giải Bàn Tay Vàng, Giải Vinh danh chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất,đề cử giải nhà sư phạm ưu Tú ngành làm đẹp Việt Nam ,Giải Vàng sáng tạo cuộc thi BEAUTY IDOl 2018.


Nguyễn Thị Thảo được vinh danh trên khấu International Beauty Competition - PMU 2018 với giải 3 chung cuộc 


Nguyễn Thị Thảo trên sân khấu vinh danh của Những dấu ấn vàng son 2018 




Bảng vàng thành tích chói lọi của Nguyễn Thị Thảo






Đây là một năm Hương Thảo đón nhận quá nhiều niềm vui và đó cũng là nền tảng hứa hẹn cho một năm 2019 của Hương Thảo. Tiếp tục hành trình mới, Hương Thảo sẽ ngày càng toả sáng trên con đường làm đẹp. Nếu khách hàng mong muốn sở hữu đôi lông mày, một đôi môi đẹp thì Spa Hương Thảo là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Tại đây khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng từ dáng lông mày cho đến chất lượng mực, Hương Thảo chuyên nhập mực chất lượng cao có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo cho khách hàng đến là đẹp.


Giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 - Nguyễn Thị Thảo 


Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất năm 2018 tại đêm vinh danh ngành làm đẹp Những dấu ấn vàng son 2018 


Một sản phẩm của Nguyễn Thị Thảo 
Spa Hương Thảo
Địa chỉ: km 4, Thành phố Tuyên Quang
ĐT 0382112339

 
,