09:41 15/07/2021
​Á quân Beauty Got Talent Hoàng Thị Liên (Liên Kim) – Ban giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Liên Kim trong thời gian tới đây sẽ đảm nhận trò giám khảo phun thêu tại cuộc thi về làm đẹp Top Of Beauty 2021. Thông tin được Ban tổ chức chính thức công bố rộng rãi đến truyền thông ngành làm đẹp và các thành viên tham dự.
Trong bối cảnh Covid diễn biến phức tạp, ngành làm đẹp dường như "đóng cửa" phòng chống sự lây lan dịch bệnh, các cuộc thi về làm đẹp vẫn tiếp tục chuẩn bị kỹ càng cho sự trở lại bùng nổ ngay khi tình hình được kiểm soát. Một trong số đó phải kể đến Đỉnh cao nhan sắc - Top Of Beauty 2021. Có thế thấy, sự thành công của các mùa giải trước tạo tiền đề vững chắc cho mùa giải mới sắp được tổ chức tới đây. Master Liên Kim – Hoàng Thị Liên nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ giám khảo phun thêu tại chương trình.

Nữ giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 - Master Liên Kim

Theo tìm hiểu, được biết, nữ giám khảo quyền lực Liên Kim hiện là chủ của 3 cơ sở làm đẹp có địa chỉ lần lượt tại Trương Xá, Toàn Thắng, Kim Động, Hưng Yên; Cơ sở 2 tại 297 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và cơ sở 3 tại Chợ Hang, Thọ Vinh, Kim Động, Hưng Yên.
Ngoài điều hành Spa riêng, chị hiện là chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ - giảng viên trường Cao Đẳng nghề CĐ Hà Nội - giảng viên phun xăm tại hệ thống Liên Kim Academy. Theo triết lý “dạy học viên luôn ở cái tâm”, trong suốt thời gian gắn bó với nghề nữ Master Liên Kim luôn nỗ lực để truyền tải những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp toàn diện đến học viên. Chị được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của lĩnh vực Spa – phun xăm.


Học đi đôi với thực hành giúp học viên của Master Liên Kim dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn


Về thành tích đạt được trong nghề, Master Liên Kim từng được vinh danh giải nhì trong cuộc thì Tìm kiếm tài năng làm đẹp 2019, được vinh danh tại Global Beauty Festival Việt Nam 2020. Chị được kết nạp là thành viên của Hiệp hội doanh nhân spa.
5 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp là 5 năm nỗ lực, đối đầu với rất nhiều thử thách gian truân. Chị thường gói gọn trong ba từ “không đơn giản”. Luôn tự đi tìm tòi và học tập theo chính khả năng của mình, nữ Master đạt ra tiêu chí ai rồi cũng sẽ thay đổi, mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi của các chuyên gia và các đồng nghiệp.




Quyết định tham gia đánh giá tại Top of Beauty 2021 – Đỉnh cao nhan sắc trên cương vị Ban Giám khảo bộ môn phun xăm, Master Liên Kim tự tin với nền tảng chuyên môn của mình trong suốt 5 năm làm nghề sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó.
“Tôi tin bản thân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó. Cảm ơn nhà tài trợ Top of Beauty 2021 đã tạo ra 1 sân chơi đẳng cấp, cho các thí sinh và Hội đồng BGK được tỏa sáng, thể hiện thực lực tài năng của chính bản thân mình. Top of Beauty 2021 sẽ là 1 điểm nhấn cho con đường các bạn phát triển sau này”, giám khảo quyền lực Liên Kim chia sẻ.


Một số sản phẩm do Master Liên Kim thực hiện 

Top Of Beauty 2021 là cuộc thi về làm đẹp đẳng cấp quốc tế với các lĩnh vực hot nhất trên trên thị trường hiện nay. Chương trình quy tụ các bậc thầy về làm đẹp trên cương vị giám khảo, cố vấn quyền lực. Top Of Beauty 2021 sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho giám khảo và thí sinh tham dự.