13:29 20/09/2020
Chuyên gia Đỗ Thị Sang - Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 2000 thí sinh khác, chuyên gia Đỗ Thị Sang hứa hẹn tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 với một mục tiêu lớn duy nhất là trở thành Tân quán quân của chương trình năm nay.

Sinh năm 1990, chuyên gia Đỗ Thị Sang là một tài năng được đánh giá rất cao trong ngành làm đẹp. Sau thời gian phát triển, hiện cô đã là chủ của một spa có tên Sang Sang tại quê nhà.

“Cơ duyên đến với nghề của tôi là do sở thích chinh phục khó khăn thử thách và đặc biệt là thích làm đẹp cho người khác. Mỗi khi có một khách hàng sau khi gặp tôi xong là trở nên xinh đẹp. Học và làm nghề cũng được 3 năm, tham gia nhiều khóa học, tôi mong muốn bản thân sẽ có thêm những dấu ấn là nghề khác trong thời gian sắp tới”, chuyên gia Đỗ Thị Sang chia sẻ. 

Một số tác phẩm của chuyên gia Đỗ Thị Sang 

Cô từng tham gia học các khóa học phun môi châu Âu, Lipstick, Nano Lips và phun môi thần tốc, mày phong thủy, mày ombre, hiệu ứng bút chì, hairstroke,… Mỗi khóa học chuyên gia Đỗ Thị Sang lại tích lũy thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề mới. Kiến thức đó được cô truyền đạt và đào tạo cho các học viên. Thời gian tới, chị cũng phát triển bản thân mạnh hơn trong lĩnh vực làm đẹp này.

“Phương thức phát triển thương hiệu của tôi theo hướng toàn diện. Từ da, phun xăm, tiểu phẫu. Mỗi khách hàng đến đều có thể chăm sóc làm đẹp giúp họ. Tôi luôn trau dồi kiến thức cũng như nâng cao tay nghề thường xuyên. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp là câu nói là tôi tâm đắc nhất”.