23:19 31/05/2019
​Kỳ nghỉ đẹp như mơ của gia đình NTMT Anh Đào
Dù bận trăm công nghìn việc nhưng CEO của hệ thống salon tóc Anh Đào vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để có một kỳ nghỉ trọn vẹn đầy ý nghĩa cùng gia đình tại Nha Trang & Đà Lạt.
Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, NTMT Anh Đào đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch cùng gia đình và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, ngưỡng mộ từ phía bạn bè. Đã từ lâu, NTMT Anh Đào nổi tiếng không chỉ bởi tài năng kinh doanh, làm nghệ thuật của mình mà người ta còn khâm phục chị bởi cá tính và sự thông minh trong điều tiết “Việc nước, việc nhà”. Ngày chủ nhật thường là ngày các salon tóc, spa sẽ đông nghịt bởi đây sẽ là khoảng thời gian chị em được nghỉ và dành để làm đẹp. Trong khi các chủ salon khác vẫn phải gồng mình làm việc hết công suất thì NTMT Anh Đào lại chọn đây là ngày chị ở cho gia đình, chăm sóc cho chồng con.

Kỳ nghỉ được vợ chồng NTMT Anh Đào chuẩn bị trước đó rất lâu 

Cả nhà đã có những giây phút vui vẻ bên nhau trong kỳ nghỉ ngắn này 




Cậu út của nhà tạo mẫu tóc Anh Đào 

Ba mẹ con rực rỡ trong teamcode trang phục gia đình 
 
 Trao đổi nhanh với phóng viên Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, NTMT chia sẻ: “ Do đặc thù công việc là cung cấp dịch vụ làm đẹp nên chúng tôi sẽ không có ngày nghỉ. Khách đặt lịch lúc nào là chúng tôi làm lúc đó, đặc biệt là ngày cuối tuần. Có lẽ là các bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi nói rằng, tôi thường nghỉ vào chủ nhật, nhưng đúng vậy. Thực ra là mới thời gian gần đây, tôi mới thực sự ổn định được công việc của mình khi quản lý và các trưởng nhóm đã dày dặn kinh nghiệm, tạo được sự tin tưởng cao với khách hàng. Hệ thống hoạt động trơn tru sau hơn 10 năm gây dựng, và tôi nghĩ đã đến lúc mình dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ”. Khi được hỏi về cảm nhận trong kỳ nghỉ vừa qua, chị bộc bạch “Kỳ nghỉ này tôi cùng ông xã đã lên kế hoạch và chuẩn bị từ rất lâu. Đây không chỉ là kỳ nghỉ đơn thuần, đây là dịp con cháu được báo hiếu công ơn của ông bà, cha mẹ sau hơn nửa đời người vất vả lao động, hy sinh. Tôi nghĩ rằng mỗi một khoảng thời gian các cháu được quây quần bên ông bà là một tiết học thực tế rất quan trọng về đạo lý uống nước nhớ nguồn, về tình yêu thương vô bờ bến của các bậc sinh thành”.



Kỳ nghỉ có ý nghĩa đặc biệt với NTMT Anh Đào 





Con gái cả của NTMT Anh Đào xinh đẹp bên vườn hoa mặt trời 


Qua những chia sẻ của chị có thể thấy tinh thần và bản lĩnh của một thủ lĩnh tài ba trong công việc và cuộc sống. Sau kỳ nghỉ đặc biệt này, NTMT Anh Đào lại tiếp tục trở về với công việc hằng ngày, qua chia sẻ nhóm phóng viên chúng tôi được biết, sắp tới NTMT Anh Đào còn đẩy mạnh lĩnh vực đào tạo, tạo nguồn lao động có chuyên môn cao cho ngành làm đẹp Việt Nam.