23:00 09/04/2024
Master Nguyễn Thu Vy – Chuyên Gia Chăm Sóc Da Đảm Nhận Vai Trò Ban Giám Khảo Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới Tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, Hà Nội sẽ chứng kiến một sự kiện đặc biệt khi Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ được tổ chức tại thành phố này. Một tin vui đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thẩm mỹ và chăm sóc da khi Master Nguyễn Thu Vy – một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này sẽ đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại sự kiện này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc da, Master Nguyễn Thu Vy đã từng gặt hái được nhiều thành công và được biết đến như một biểu tượng trong lĩnh vực này. Bằng sự am hiểu sâu sắc về da, cùng với sự đam mê và tâm huyết, cô đã giúp hàng ngàn người có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Vai trò của Master Nguyễn Thu Vy trong sự kiện này không chỉ là một ban giám khảo mà còn là một nguồn cảm hứng và kiến thức quý báu cho những ai yêu thích làm đẹp. Cô sẽ đánh giá các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm để giúp người tham gia hiểu rõ hơn về cách chăm sóc da hiệu quả.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới tại Hà Nội không chỉ là nơi để các chuyên gia gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để cộng đồng có thêm kiến thức và trải nghiệm về lĩnh vực làm đẹp. Với sự tham gia của Master Nguyễn Thu Vy, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Chúng ta hãy cùng chờ đón những điều tuyệt vời mà Master Nguyễn Thu Vy và Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ mang lại cho cộng đồng yêu thẩm mỹ và chăm sóc da vào tháng 4 này tại Hà Nội.

 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới