02:46 04/09/2018
"Giám đốc học viện thẩm mỹ Dontra" Đoàn Huyền Trang - giám khảo tài năng tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam
Là đại diện cho thế hệ chuyên gia trẻ tài năng bậc nhất của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Trang Dontra trong vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam đã để lại rất nhiều ấn tượng tại cuộc thi này.
Được biết đến là chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, chuyên gia Huyền Trang (Trang Dontra) là “cái tên” không còn mấy xa lạ gì trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Chị thường xuyên đảm nhận vị trí cố vấn, chuyên gia đào tạo nghề cho nhiều sự kiện, chương trình làm lớn và mới đây là vị trí giám khảo quyền lực trong các cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc gia và quốc tế.


Giám khảo Đoàn Huyền Trang tại cuộc thi 
Beauty Contest International Award 2018

Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước. Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi năm nay, giám khảo Huyền Trang  cùng các thành viên khác trong hội đồng đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng năm nay. 


Cùng với các thành viên khác trong Ban giám khảo, giám khảo Huyền Trang đã tìm ra những gương mặt thí sinh tài năng nhất IBC 2018


Ở độ tuổi còn khá trẻ, chuyên gia Huyền Trang đã là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt




Chuyên gia Huyền Trang cùng các thành viên khác trong ban giám khảo tại IBC 2018


Chuyên gia xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện 26/8


Toàn cảnh IBC 2018 có sự tham gia đánh giá của chuyên gia Huyền Trang
 

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - chuyên gia Khánh Phương 


Chuyên gia Khánh Phương  - phó hiệu trưởng trường trung cấp cộng đồng Hà Nội - chuyên gia Thịnh Cúc là những tên tuổi đứng phía sau làm nên thành công của cuộc thi đẳng cấp quốc tế này

Là cuộc thi có sự hợp tác của các quốc gia Việt - Thái - Hàn, đây là sân chơi quy tụ những ngôi sao sáng nhất của ngành làm đẹp Việt Nam và trong nước trong đó là các thí sinh không quản ngại xa xôi đăng ký góp mặt tại cuộc thi, là những giám khảo tài năng của 3 miền đất nước và cũng là một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu châu Á tôn vinh các tài năng phun xăm, phun thêu hàng đầu của ngành làm đẹp Việt trong những năm gần đây.


Đẳng cấp cuộc thi hàng đầu châu Á 2018 được thể hiện ngay tại không gian khác sạn cao cấp nhất Hà Nội (Việt Nam)

Đảm nhận vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 , chuyên gia Huyền trang chia sẻ: "Rất vinh dự cho Trang khi được tham gia đánh giá, khẳng định tài năng của các thí sinh năm nay. Cũng như các thí sinh cuộc thi, Trang cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước trước đây. Tham gia đánh giá các bạn khiến mình nhớ lại rất nhiều những kỉ niệm cũ, hơn ai hết Trang có sự thấu hiểu và đồng cảm với các thí sinh tham dự".


Tham dự các cuộc thi tay nghề thẩm mỹ trước đây cho chuyên gia Huyền Trang rất nhiều kinh nghiệm để đánh giá thí sinh hiện tại

Ở độ tuổi còn khá trẻ đó, chuyên gia Huyền Trang đã từng đảm nhận vị trí quyền lực tại rất nhiều cuộc thi tay nghề trước đó và nhận được sự đánh giá cao về trình độ và chuyên môn nghiệp vụ. Qua từng cuộc thi, vị chuyên gia tài năng này ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp, tài năng đỉnh cao của mình qua sự đáng gía công tâm các bài thi của thí sinh tham dự.