19:40 17/11/2020
​Chuyên gia Nhung Nguyễn tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn chuyên gia trên khắp cả nước, Nhung Nguyễn đã tham gia Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Cô được nhận Huy chương vàng và chứng nhận vì những đóp góp cho thành công chung tại chương trình này.

Năm 2020 tiếp tục là năm thành công của chuyên gia Nhung Nguyễn khi cô có cơ hội thi đấu, cọ xát cùng các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam tại Kỷ lục Guinness. Không thể phủ nhận những nỗ lực, đóng góp cho nữ chuyên gia này cho chương trình. Vinh danh Huy chương vàng và chứng nhận xứng đáng với những gì cô đã bỏ ra.


Tốt nghiệp loại giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại học viện Đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân, ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Nhung Nguyễn đang là chủ của Thẩm Mỹ Nhung Nguyễn - TP Nam Định. Cô yêu thích Phun môi AquarellLips và đang không ngừng theo đuổi niềm đam mê này.

Đam mê và yêu thích làm đẹp từ nhỏ, chuyên gia Nhung Nguyễn luôn cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới. “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ tới”, cô đang thực hiện đúng châm ngôn của bản thân. Trong chặng đường sắp tới, mong rằng sẽ thấy được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa của nữ chuyên gia Nhung Nguyễn.