00:25 23/04/2024
Chuyên gia Yến Anh gây ấn tượng tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong ngày 20/4 vừa qua, Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội thu hút sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Một trong số những người nổi bật tại sự kiện này chính là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Yến Anh, người đã để lại dấu ấn mạnh mẽ thông qua tài năng và kỹ năng tinh tế của mình.

Yến Anh, một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam, không chỉ là người sáng lập và điều hành một chuỗi các trung tâm làm đẹp uy tín mà còn là diễn giả, tác giả và giáo viên có uy tín trong ngành này. Tham gia vào Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024, Yến Anh không chỉ mang theo kinh nghiệm sâu rộng mà còn mang đến sự đổi mới và sáng tạo.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Trong các hoạt động giao lưu và thi đấu tay nghề phun xăm thẩm mỹ, Yến Anh đã thu hút sự chú ý của khán giả và các đồng nghiệp thông qua những phong cách độc đáo và kỹ thuật chuyên nghiệp. Sự tinh tế trong việc kết hợp màu sắc, hình ảnh và hình thức đã giúp cho các tác phẩm của Yến Anh trở nên nổi bật và độc đáo.

Không chỉ giới thiệu và tham gia các hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Yến Anh cũng đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua các buổi workshop và diễn đàn chuyên đề tại sự kiện. Bằng cách này, cô đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn cho cộng đồng làm đẹp toàn cầu.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Trong cuộc trò chuyện với báo chí sau sự kiện, Yến Anh chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có cơ hội tham gia và chia sẻ kinh nghiệm của mình tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024. Đây là một sân chơi quý báu để các chuyên gia có thể học hỏi và cùng nhau phát triển. Tôi hy vọng rằng thông qua sự kiện này, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng làm đẹp mạnh mẽ và đầy sức sống."
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.