20:53 29/09/2018
​Chuyên gia Đoàn Thị Ninh – ứng viên sáng giá cho ngôi vị “thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam” tại Beauty Idol 2018
Tham gia Beauty Idol 2018 vào thời điểm vòng giấu mặt của cuộc thi còn chưa đến 1 tháng, chuyên gia Đoàn Ninh có chuẩn bị sẵn sàng ý tưởng cho bài thi phun thêu sắp tới tại Beauty Idol.
Là một trong nhưng chuyên gia trẻ triển vọng của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Đoàn Ninh được đánh giá là một trong những thí sinh tài năng nhất của mùa thi thần tượng lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.
Cũng như các chương trình giải trí mong muốn tìm ra thần tượng ngành hát, múa, thì ngành làm đẹp Việt mong muốn tổ chức cuộc thi tìm ra một gương mặt thần tượng xứng đáng cả tài và tâm, đây sẽ là đại diện cho ngành làm đẹp Việt, đưa ngành làm đẹp phát triển trong tương lai. Và để nắm giữ ngôi vị này, hàng nghìn thí sinh tham gia cuộc thi đang chuẩn bị cả về tài năng kỹ thuật để tự tin tỏa sáng tại cuộc thi. Với Đoàn Ninh, dù đăng ký tham gia muộn nhưng cô đang làm việc hết công suất để chiến thắng tại cuộc thi sắp tới.



Khi được hỏi sẽ về đội huấn luyện viên nào nếu có trên 1 sự lựa chọn, Đoàn Ninh chia sẻ: “Rất nhiều bậc thầy và các nhà sư phạm hàng đầu sẽ xuất hiện tạị Beauty Idol 2018 để tham gia đánh giá, được bất kỳ huấn luyện viên nào lựa chọn đó cũng là may mắn của Đoàn Ninh”.
Được đào tạo tương đối bài bản về ngành làm đẹp, có vốn kiến thức thâm sâu, Đoàn Ninh cũng nhận xét các đối thủ của mình năm nay rất đáng gườm và mong rằng đây sẽ là một có hội học hỏi kinh nghiệm không chỉ từ chính huấn luyện viên của mình mà còn từ các thí sinh tài năng nhất của mùa thi thần tượng 2018.