01:49 07/10/2019
Master Hà Thị Giang trở lại đầy mạnh mẽ tại Festival Beauty Award 2019 sau khi vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master làm đẹp quốc tế ISO17024
Đánh dấu sự vươn mình mạnh mẽ của Master Hà Thị Giang trong ngành làm đẹp, sau Master ISO 17024 chính là vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019.
Đầu tháng 9 năm 2019, Master Hà Thị Giang cùng 19 master đầu ngành làm đẹp bước vào kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp ISO 17024 tại thủ đô Hà Nội. Master Hà Thị Giang đã xuất sắc vượt qua kỳ thi và trở thành một trong 18 Master đầu tiên tại Việt Nam được Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp chứng nhận Master ISO17024 có  hiệu lực tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

Master Hà Thị Giang 

Chị tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp vào đầu tháng 9 

Chứng nhận được đại diện SCC trao cho Master Hà Thị Giang sau khi chị chính thức vượt qua kỳ thi 

Chứng chỉ được công nhận trên 160 quốc gia trên toàn thế giới

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Hà Thị Giang đạt được mọi thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang theo đuổi. Chị là một trong những “ngôi sao trẻ” của ngành làm đẹp được mong chờ sẽ có những bước tiến vượt trội, đưa ngành làm đẹp Việt bước sang một trang phát triển mới. Chuyên gia Hà Thị Giang đã thực hiện được 1/3 chặng đường đó bằng chứng nhận Master quốc tế danh giá do SCC cấp. Tiếp sau thành công của kỳ thi, chị tiếp tục hướng đến những vai trò quan trọng hơn trong những sân chơi làm đẹp. Tại hội thảo làm đẹp quốc tế là Festival Beauty Awards 2019 trong vai trò giám khảo đánh giá. Đó là sự khẳng định về đẳng cấp chuyên môn của Master Hà Thị Giang.

Master Hà Thị Giang ở một độ tuổi còn trẻ đã để lại được những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp 

Chị tham gia đánh giá tại Hội thảo làm đẹp quốc tế được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua 


Chuyên gia môn chính là Master Hà Thị Giang là phun thêu thẩm mỹ, Nối mi và Nail, hiện tại dù chưa mở tiệm nhưng chuyên gia này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng từ khắp nơi. Chị mong mỏi sẽ đặt nền móng phát triển sự nghiệp của bản thân chuyên nghiệp hơn với kế hoạch mở cơ sở làm đẹp trong thời gian sắp tới. Các lĩnh vực làm đẹp sẽ được chị kết hợp trong việc phát triển thương hiệu của bản thân.