12:07 05/11/2019
​Giám khảo Huỳnh Xuân Hoa hoàn thành xuất sắc vai trò đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019
Tham gia đánh giá tại một trong những sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Xuân Hoa đã khẳng định được tài năng, bản lĩnh của mình.
Festival Beauty Awards 2019, hội thảo lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam có quy mô tổ chức lớn hàng đầu trong nước và quốc tế đã khép lại thành công hồi đầu tháng 9 nhưng những gì mà cuộc thi mang lại vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng chuyên gia tham dự. Không chỉ là nơi giao lưu kỹ thuật chuyên môn, Festival Beauty Award 2019 còn là sân chơi tranh tài của các chuyên gia làm đẹp để tìm ra một ngôi sao tài năng nhất.
 
Kết quả chung cuộc đã có và nhận được sự thẩm định của các chuyên gia làm đẹp uy tín khác và đứng sau thành công đó không thể không kể đến các ban giám khảo, cố vấn cao cấp của Hội thảo làm đẹp quốc tế Festiva Beauty Awards 2019. Bằng kiến thức, kỹ năng và thành tích với ngành làm đẹp, chuyên gia Xuân Hoa đã nhận được lời mời từ ban tổ chức hội thảo và đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu.


Được biết đến là tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Xuân Hoa luôn cố gắng, nỗ lực khẳng định uy tín và kỹ năng làm nghề của chính mình. Liên tục học tập, liên tục cố gắng, chuyên gia làm đẹp Xuân Hoa mang đã mang lại  cho hàng nghìn khách hàng của chị những sản phẩm phun thêu ưng ý nhất. Đi lên từ chính nỗ lực của bản thân, thành công nhờ tinh thần vượt khó và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, chị trân trọng và lấy đó làm nguồn động lực để cố gắng phát triển thương hiệu.

Khép lại thành công tại Festival Beauty Award 2019, chuyên gia Xuân Hoa sẽ tiếp tục chặng đường tiếp theo cùng các cuộc thi làm đẹp khác trong một vai trò mới hứa hẹn nhiều ấn tượng mới.