19:26 17/12/2020
​Giám khảo Kỷ lục Guinness 2020 Thu Hiền hướng đến năm 2021 với nhiều thành công mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ về vai trò giám khảo, Master Thu Hiền đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.

Xuất hiện chuyên nghiệp tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Thu Hiền đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp trong lĩnh vực mà cô tham gia đánh giá. Không phải lần đầu song đây vẫn là sự kiện đông thí sinh nhất mà cô từng tham gia đánh giá. Gần 2000 thí sinh trong đó có quá nhiều thí sinh xuất sắc, sau nhiều giờ làm việc cân não ngôi vị cao nhất mới được Master Thu Hiền và cộng sự của cô quyết định.

Kết quả đưa ra đã thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự bởi đó là đánh giá tỉ mỉ, công tâm của hàng trăm cố vấn, giám khảo trong đó có Master Thu Hiền trong nhiều giờ liền. Với nữ Master, tham gia đánh giá tại chương trình là niềm vui nhưng nó cũng đồng thời là áp lực quá lớn khi phải gánh vác tương lai của quá nhiều người. Bởi theo đánh giá của nữ Master tài năng này, việc đăng quang đồng nghĩa với việc mở ra cho các thí sinh con đường phát triển mới.
 
Master Thu Hiền đến với nghề do yêu thích làm đẹp. Đến thời điểm hiện tại, cô đã làm việc được 5 năm trong nghề spa. Trước khi đến nghề làm đẹp cô có tham gia theo học ngành Y. Dựa trên chuyên môn có sẵn, nữ Master làm tiểu phẫu thẩm mỹ công nghệ cao. Để nâng cao kỹ thuật, cô đã đi học nâng cao rất nhiều kĩ thuật mới của các master. Trong số đó có thể kể đến việc cô học nâng cao kỹ thuật máy pen, kĩ thuật phun mày tạo hạt makeup...

 2 cơ sở làm đẹp Master Thu Hiền mở ra hoạt động rất thành công, phục vụ cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Nữ Master dự định sắp tới sẽ mở rộng thêm cơ sở, nâng cấp trang thiết bị để đem lại sự chuyên nghiệp và sự hài lòng nhất cho khách hàng.
“Bản thân luôn muốn mình đẹp và tất cả khách hàng đến với mình đều phải thật đẹp bởi đẹp để được yêu thương, đẹp để bản thân mỗi người tự tin hơn. Câu nói tôi tâm đắc là "Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn", Master Thu Hiền chia sẻ.
Sau Kỷ lục Guinness 2020, Master Thu Hiền ấp ủ nhiều dự định tại các sân chơi lớn của ngành làm đẹp vào năm 2021.