15:31 14/07/2020
Nghệ sỹ tóc Vinh K5 - Giám khảo kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TP.HCM công bố, nghệ sỹ tóc Vinh K5 chính thức nhận lời đảm nhận vị trí “ghế nóng” của chương trình này. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo các khán giả và cộng đồng ngành tóc với 1 chương trình quy tụ hàng nghìn ngôi sao ngành tóc của cả nước.

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về cắt tóc, nghệ sỹ Vinh K5 có điều kiện tiếp xúc với nghề từ rất sớm. Không phụ lòng tin tưởng của thế hệ trước, anh đã thành công ở cả hai lĩnh vực tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu. Vinh K5 chính là cái tên nổi đình, nổi đám ở ngành tóc hai miền Bắc – Nam bằng trình độ, bằng niềm đam mê và bằng uy tín chuyên môn của anh trong ngành tóc.

Hiện anh chủ yếu hoạt động trong mảng đào tạo học viên với các Học viện được anh mở ra tại các tỉnh thành phố trên cả nước. Các bạn trẻ đến với anh đều bởi danh tiếng và tay nghề đỉnh cao anh sở hữu. Các bạn trẻ tin rằng đây chính là môi trường để phát triển niềm đam mê. Nghệ sỹ tóc Vinh K5 dành nhiều tâm huyết để phát triển các bạn, đào tạo cho tay nghề thật vững cũng tạo điều kiện cho các bạn thoải mái sáng tạo, sống cùng niềm đam mê của bản thân. Thành công của các bạn chính là niềm vui, niềm tự hào của bản thân nghệ sỹ tóc Vinh K5.

Tuy ít tham gia thiết kế nhưng mỗi tác phẩm mà nhà tạo mẫu này trình làng vẫn nhận được sự quan tâm và trầm trồ của giới nghệ thuật tóc. Chưa bao giờ thiếu sự sáng tạo chưa bao giờ thiếu đi sự tinh tế trên từng tác phẩm, người ta nhận ra, không một cây kéo nào có thể tạo nên một tác phẩm đặc biệt như Vinh K5. Trên đó luôn có những dấu ấn kỹ thuật, màu sắc riêng của Vinh K5.
Nghệ sỹ Vinh K5 cũng là tên tuổi mang tiếng nói của các chuyên gia tạo mẫu Việt ra thị trường châu Á thông qua nhiều sự kiện, cuộc thi lớn anh được mời đảm nhận vị trí giám khảo. Ở ngành tóc Việt, ngay cả những cây cổ thụ cũng chưa làm được điều này nhưng anh đã làm đẹp và phát triển thương hiệu một cách vô cùng ấn tượng.

Vinh K5, cái tên được vinh danh tại vô số các chương trình vinh danh lớn của ngành tóc hiện đại Việt. Gần 2 thập kỷ làm nghề, tất cả những gì mà anh thể hiện và khẳng định mang lại cho anh niềm vinh dự đó. Không ai có thể phủ nhận, cũng không ai có quyền phủ nhận thành quả và sự cống hiến đó của anh.
Nghệ sỹ tóc Vinh K5 từng tham gia đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn , thành viên hội đồng nghệ thuật tại nhiều mùa giải của Ngôi Sao Tóc Việt, Oscar for Hair, Festival Tóc Thu Đông…Ở mỗi cuộc thi, những đánh giá, nhận xét của anh khiến thí sinh nể phục, kết quả anh đưa ra luôn đảm bảo sự công bằng.

Đó là lý do một lần nữa anh nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TP.HCM cho vai trò giám khảo, Phó Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật chương trình. Bằng kinh nghiệm thực chiến của bản thân, đây là nhiệm vụ không quá khó với Vinh K5. Anh sẽ nỗ lực hết mình để kết quả đưa ra được công tâm. Đặc biệt với vai trò Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật, anh sẽ đưa ra những góp ý cho các tiêu chí đánh giá tại chương trình.
Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của nghệ sỹ tóc Vinh K5 tại sân chơi nghệ thuật tóc lớn nhất trong năm 2020 này. Chương trình được tài trợ bởi Nhà phân phối mỹ phẩm tóc LocPheLim. Các thí sinh tham dự cuộc thi cũng nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như nhận chứng nhận tham gia kỷ lục Guinness, nhận huy chương vàng Kỷ lục Guinness, được truyền thông về hình ảnh…

Đặc biệt, thí sinh chiến thắng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng bao gồm tiền mặt và hợp đồng truyền thông độc quyền.