10:05 02/06/2019
​Giám khảo Lệ Hằng tỏa sáng tại cuộc thi làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Ngay sau Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Lệ Hằng tiếp tục tham gia một sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu Á và tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp này.
Không phải lần đầu tham gia đánh giá tại một đấu trường làm đẹp nhưng quy mô và đẳng cấp của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 mang một đẳng cấp khác so với nhiều cuộc thi khác mà chuyên gia Lệ Hằng từng tham gia.  Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế, sự kiện chấn động ngành làm đẹo châu Á được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự quy tụ của 10 quốc gia, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp châu Á. Với 50 ban giám khảo tham gia đánh giá, gần 1000 thí sinh tham dự tại 7 hạng mục thi đấu, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL đã tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất đại diện cho ngành làm đẹp châu Á trong tương lai, những tài năng vàng của ngành làm đẹp. Đảm nhận vai trò thành viên trong hội đồng giám khảo cuộc thi, chuyên gia Lệ Hằng một lần nữa khẳng định sự trưởng thành về tay nghề và vị thế của bản thân sau nhiều năm đồng hành.

Chuyên gia Lệ Hằng tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chị đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá công tâm và chính xác các bài thi 

Trước khi tham gia đánh giá thí sinh tại cuộc thi châu Á năm 2019 này, chuyên gia Lệ Hằng cũng từng là ứng cử viên sáng giá của nhiều sân chơi ngành làm đẹp và là giám khảo của các cuộc thi uy tín của ngành. Vừa từng đảm nhận giám khảo, vừa từng đảm nhận vai trò thí sinh, chuyên gia Lệ Hằng hiểu các thí sinh cần gì để tỏa sáng tại cuộc thi và từng đó có thể đánh giá một cách công bằng, công tâm và đúng đắn nhất. ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một bước ngoặt mới của chuyên gia Lệ Hằng trong ngành làm đẹp, một bước chuyển mình để hướng đến những danh hiệu cao quý nhất của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế trong năm 2019.

Chuyên gia Lệ Hằng và Master Tú Ngọc tham gia đánh giá tại cuộc thi châu Á vừa qua 


Áp lực tạo nên bản lĩnh, chuyên gia Lệ Hằng sẽ tiếp tục phát triển và định vị thương hiệu làm đẹp của bản thân và trong tương lai gần phía trước chị mong sẽ được gặp lại các thí sinh tại một chương trình làm đẹp khác.