15:51 19/04/2023
NTMT Kiều Quốc Phong: Tâm huyết với nghề, nhiệt tình đào tạo kiến thức cho thế hệ trẻ
Ngoisaonganhlamdep.net - Kiều Quốc Phong, 32 tuổi, quê quán tại xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, hiện là chủ Lương Kiều Hair Salon tại Hà Nội. Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, Kiều Quốc Phong đã trở thành một trong những người nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng tại Thủ đô.

Trải qua những năm đầu tiên khó khăn, chưa được chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng, kỹ thuật, cùng với các yếu tố khi mở salon như quản trị, marketing, Kiều Quốc Phong đã vượt qua được những thử thách đó và ngày càng phát triển hơn trong nghề. Anh đã giảng dạy nhiều lớp nâng cao về nghề tạo mẫu tóc và chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ trẻ. 15 khóa học được đào tạo trong 3 năm qua đã giúp rất nhiều bạn trẻ có cơ hội phát triển nghề làm đẹp.


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế 

Dù chưa có trải nghiệp tại bất kỳ cuộc thi nào về tóc, nhưng Kiều Quốc Phong đã tham gia các học viện salon để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm. Theo anh, điều này rất quan trọng vì học viện và salon có 2 gu làm việc khác nhau, cách vận hành khác nhau về doanh nghiệp của họ.

Thần tượng của Kiều Quốc Phong trong nghề là thầy Trần Mai Tuấn và Đoàn Anh Tú. Anh ngưỡng mộ và trân trọng hai người này vì họ có chữ tâm trong công việc, sống và làm nghề có đạo đức, kiên trì và nhất tâm trong công việc.


Khóa đào tạo cắt tóc chuyên nghiệp do anh đứng lớp 

Salon do anh làm chủ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn 

 

"Một câu nói khi gặp khó khăn của tôi là 'Khi bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do bạn bắt đầu'", Kiều Quốc Phong chia sẻ.

Với sở trường thiết kế và tạo mẫu tóc ngắn, Kiều Quốc Phong đã tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo và sáng tạo, được nhiều khách hàng yêu thích. Anh cũng được truyền cảm hứng bởi hai thần tượng trong nghề của mình, Trần Mai Tuấn và Đoàn Anh Tú, những người được ngưỡng mộ vì sự tâm huyết, đạo đức và kiên trì trong công việc.


Anh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng 

Về dự định cho công việc sắp tới, Kiều Quốc Phong muốn mở rộng quy mô salon, mang lại nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng. Kiều Quốc Phong đặt kế hoạch mở rộng quy mô salon để mang lại nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng hơn nữa. Anh cũng hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nghề tạo mẫu tóc ở Việt Nam thông qua việc đào tạo và chia sẻ kiến thức với thế hệ trẻ.

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn