15:55 21/04/2019
Chuyên gia Nữ Nhi đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Beauty Award 2019
Tân Á khôi của ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Award 2019 Nguyễn Thị Nữ Nhi đã có một chặng hành trình đầy thử thách để hướng đến ngôi vị cao quý này.
Ngành làm đẹp Việt Nam 2019 ghi nhận Beauty Award như một trong những cuộc thi làm đẹp dành cho chuyên gia Việt lớn nhất từ trước đến nay. Những ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt Nam đã được vinh danh tại các hạng mục cao nhất của 5 hạng mục thi đấu, top Beauty Queen của ngành làm đẹp nước nhà cũng đã tìm ra. Xuất sắc đăng quang Á khôi 2 của cuộc thi, chuyên gia Nữ Nhi sẽ là hình ảnh đại diện mới các nữ chuyên gia ngành làm đẹp Việt.

Chuyên gia Nữ Nhi trình diễn trên sân khấu cuộc thi

38 tuổi, ở độ tuổi sát tứ tuần, Chuyên gia Nữ Nhi vẫn khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhan sắc vượt thời gian của chị. Từng bước khẳng định bản lĩnh và tài năng bên cạnh nhan sắc, vẻ đẹp toàn diện của chuyên gia Nữ Nhi xứng đáng được xếp vào top đầu của ngành làm đẹp. Nghiêm túc trong công việc, thân thiện với đồng nghiệp, với một tiền bối trong ngành làm đẹp như Nữ Nhi, chị vẫn luôn khiêm nhường với bất kỳ ai. Đó là những đức tính quý báu mà người ta có thể nhìn thấy ở chuyên gia Nữ Nhi.

Á khôi 2 Nữ Nhi tại đêm vinh danh Beauty Award 2019

Master Hồng Thắm và Á khôi 2 trò chuyện vui vẻ sau giờ thi đấu căng thẳng 

Từng được đào tại tại thẩm mỹ viện Hoài Anh, 13 năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ tạo nên cho chuyên gia Nữ Nhi những kinh nghiệm mà không phải ai cũng đạt được. Kiến thức là như nhau nhưng kinh nghiệm trải đời của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Chính đều đó tạo nên sự khác biệt giữa chuyên gia Nữ Nhi và phần còn lại của ngành làm đẹp. Chị cũng từng  tham gia rất nhiều cuộc thi lớn tổ chức tại Sài Gòn, Thái Lan, Hàn Quốc được tổ chức trước Beauty Award 2019. Tại mỗi cuộc thi những dấu ấn của chị để lại là không nhỏ và một trong số đó là Top 100 doanh nhân thành đạt năm 2018 tại trường đại học Bangkok, Thái Lan. Tuy vậy, với chuyên gia này, á khôi 2 tại Beauty Award 2019 vẫn là một bất ngờ lớn hơn cả.


“Danh hiệu á khôi 2 của ngành làm đẹp làm tôi vô cùng cảm động và hứa sẽ cố gắn tốt hơn nữa để mang vẻ đẹp đến cho mọi người”  - chuyên gia Nữ Nhi chia sẻ sau danh hiệu cao quý tại Beauty Award 2019.