13:47 15/06/2019
​Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam bật mí về địa chỉ làm tóc tin tưởng hàng đầu Thủ Đô
Vẻ đẹp của mái tóc rất quan trọng với một đại diện nhan sắc như Thái Hà. Hoa khôi này đã chọn đâu là địa chỉ làm đẹp để gửi gắm một phần vẻ đẹp của mình?
Nhắc đến Thái Hà là nhắc đến một cô gái thông minh, tài năng và luôn miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật. Chứng minh cho điều đó là một loạt giải thưởng dancesport Quốc gia và các giải thưởng dành cho người mẫu, người đẹp xuất sắc suốt từ năm 2014 đến nay. Đặc biệt mới nhất, Thái Hà đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Tài Sắc Việt Nam  2018.
 
Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2018 Thái Hà

Vẻ đẹp của mái tóc được Hoa khôi dành sự quan tâm đặc biệt 

Thành công trong lĩnh vực nghệ thuật từ sớm nhưng cô gái trẻ xinh đẹp lại được đông đảo quý khán giả mến mộ bởi sự hồn nhiên, dễ gần và tài năng của mình. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài cá tính và ấn tượng, rất nhiều Fan đã đặt câu hỏi và tò mò về Hair Stylist riêng của cô. Chính vì vậy, mới đây Thái Hà đã có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên báo Ngôi Sao Ngành Làm đẹp và cô đã bật mí địa chỉ làm đẹp uy tín mà mình gắn bó suốt nhiều năm nay. Đó chính là salon Anh Đào.

Salon Anh Đào chính là địa chỉ làm đẹp được Hoa khôi Thái Hà gửi gắm 

NTMT Anh Đào cũng là Hair Stylist riêng của Hoa khôi Thái Hà trong những năm qua 

 Qua chia sẻ của Thái Hà, chúng tôi đã tìm đến Anh Đào Hairsalon có địa chỉ tại số 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Quả nhiên, đúng với những gì Thái Hà chia sẻ, chúng tôi đã được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc đẳng cấp 5 sao. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của thợ chính, thợ phụ và đặc biệt, chủ salon lại là một NTMT khá nổi tiếng với hàng loạt giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt - NTMT Anh Đào.

Nét trẻ trung của lứa tuổi học sinh được NTMT Anh Đào thiết kế cho hoa khôi Thái Hà trong thời gian gần đây 

Khi được hỏi về việc chăm sóc tóc, Thái Hà chia sẻ: “Đối với em thì mái tóc là một thứ vô cùng quan trọng và thiết yếu. Đặc biệt là phải thay đổi gu một lần để hình ảnh của mỗi nghệ sĩ xuất hiện không bị một màu. Em thì cũng đang trong tuổi học sinh vì thế mà những mẫu tóc ngắn lạ mắt như thế này so với mái tóc dài của em trước kia cũng sẽ là một sự thay đổi thú vị và khiến em dễ dàng hơn khi biến hoá với nhiều concept khác nhau”.

Hy vọng với những chia sẻ của Thái Hà, chúng ta sẽ có thêm những kiến thức về chăm sóc tóc và sắc đẹp.