00:58 14/09/2018
​Giám khảo Ngọc Thanh tự tin tỏa sáng cùng hành trình tìm ra thần tượng ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol
Beauty Idol 2018 - sân chơi Quốc Gia được Bộ Văn Hoá - Thể Thao & Du lịch cấp bản quyền chương trình cho Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ. Tài năng, giàu kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Ngọc Thanh sẽ tham gia Beauty Idol 2018 trong vai trò giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của mùa thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp năm nay.
Để có được vị trí hàng đầu trong ngành làm đẹp hiện nay, chuyên gia Ngọc Thanh đã trải qua hàng loạt các khóa học về làm đẹp danh tiếng ở cả trong và ngoài nước và đạt được những chứng chỉ uy tín tại các khóa đào tạo như Chứng chỉ quốc gia phun thêu thẩm mỹ 2013, Chứng chỉ khoá học phun thêu thẩm mỹ Hòai Anh, tham gia khoa học Micoroblading- Embroidery của Queen Brows, Hoàn thành khoá học Matster Class tại Rusia 2018,…Được tiếp xúc với những công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hàng đầu thế giới là một trong những điều kiện cơ bản đưa đến thành công của chuyên gia Ngọc Thanh ở thời điểm hiện tại.


Giám khảo Ngọc Thanh sẽ dùng tài năng và kinh nghiệm đánh giá các thí sinh của Beauty Idol 2018
 
Chỉ với 6 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Thanh đã có được vị trí và thành tích mà nhiều chuyên gia khác phải mất từ 10 đến 20 năm thậm chí làm hơn để làm được điều đó. Nhưng để đến được với thành công là những ngày tháng làm việc, học tập và nỗ lực không ngừng của chuyên gia này. Tay nghề và vốn kiến thức chuyên môn của chuyên gia này được xếp vào hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu hiện nay.
Từng tham gia nhiều cuộc thi trong vai trò khác nhau, chuyên gia từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề trước khi đến với Beauty Idol 2018, chị từng tham gia nhiều cuộc thi trong vai trò giám khảo như cuộc thi International Federation of Beauty Culturist lần thứ 11 tại Hàn quốc,… Kinh nghiệm ngồi ghế nóng trước đó cùng với kỹ năng sư phạm hàng đầu là lợi thế lớn mang lại thành công của đội huấn luyện viên Ngọc Thanh trong cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp năm nay.


20/9 tới sẽ là ngày trao quyết định bổ nhiệm vị trí giám khảo và cố vấn quốc gia của Beauty Idol 2018
Với phong cách làm việc nghiêm túc của một chuyên gia làm đẹp giàu chuyên môn, giám khảo Ngọc Thanh chắc chắn giúp cuộc thi tìm ra gương mặt tài năng xứng đáng với danh hiệu thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Idol 2018.


Vòng giấu mặt sẽ diễn ra vào ngày 18/10 sắp tới tại CTM PALACE

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. 
Thanh Phạm phun xăm
Địa chỉ: 258 hàng kênh - lê chân - hải phòng