22:38 26/10/2020
​Master Henry Nguyễn hoàn thành nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với trọng trách nặng nề đặt trên vai khi đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi tại Kỷ lục đầu tiên của ngành phun thêu và Spa, Master Henry đã dùng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngày 11-12/10/2020, sự kiện được mong chờ nhất của ngành làm đẹp - Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020 đã được diễn ra với sự tham dự của gần 2000 thí sinh. Bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực đánh giá trong nhiều giờ của đội ngũ giám khảo, cố vấn, chương trình đã tìm ra được những tân quán quân đầu tiên đầy xứng đáng. Đặt trên vai trách nhiệm đánh giá của nội dung thi có nhiều thí sinh nhất, Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi Master Henry Nguyễn vô cùng bình tĩnh, đưa ra đánh giá, nhìn nhận chính xác, đảm bảo quy trình chấm thi công bằng để giúp tài năng thực thụ tỏa sáng.

Được biết, Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Henry Academy - Viện thẩm mỹ quốc tế tại địa chỉ 67/32 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ sau 4 năm gắn bó với công việc làm đẹp, anh đã có được thành tích vô cùng ấn tượng tại rất nhiều sân chơi làm đẹp danh giá cũng như ghi tên mình vào lịch sử ngành phun thêu. Trong đó đặc biệt phải kể đến:
  • Anh là người đầu tiên nghiên cứu thành công kỹ thuật mày tạo hạt không bong tại Việt Nam
  • Là người đầu tiên nghiên cứu thành công kỹ thuật phun môi Roselips tạo ra lớp bong vụn vỡ


Chỉ bằng hai nghiên cứu trên anh đã nhận được sự kính nể và ngưỡng mộ của rất nhiều người. Có thể thời gian anh gắn bó với công việc không nhiều như các chuyên gia khác nhưng thành tích của anh vượt qua bất kỳ một tên tuổi nào.

Master Henry Nguyễn luôn mong muốn xây dựng cộng đồng phun xăm phát triển và mang kỹ thuật phun mày không bong và kỹ thuật phun môi Roselips với lớp bong vụn vỡ ra thế giới. Khép lại thành công tại Kỷ lục Guinness 2020 với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi, Master Henry Nguyễn sẽ tiếp tục xuất hiện tại các sự kiện danh giá hàng đầu của ngành tóc Việt Nam trong năm 2020.