23:19 09/04/2024
Master Đỗ Dinh - Ban Giám Khảo Tại Đại Hội Giao Lưu Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự kiện Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp quốc tế. Đặc biệt, một tên tuổi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Master Đỗ Dinh, đã được chọn làm Ban Giám Khảo và chăm sóc da tại sự kiện này, diễn ra vào tháng 4 này tại Hà Nội.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Master Đỗ Dinh không chỉ là một chuyên gia uy tín mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Với sự am hiểu sâu sắc về các phương pháp chăm sóc da và trang điểm, cô đã từng làm việc với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí cũng như làm đẹp của Việt Nam.

Sự xuất hiện của Master Đỗ Dinh tại sự kiện này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô mà còn là cơ hội để cô chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và những bí quyết làm đẹp của mình với các chuyên gia và nhà sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong vai trò là Ban Giám Khảo, Master Đỗ Dinh sẽ có nhiệm vụ lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da xuất sắc nhất để tôn vinh và giới thiệu tới công chúng. Đồng thời, cô cũng sẽ thực hiện các buổi hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh và khách mời tham dự sự kiện.

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Sự tham gia của Master Đỗ Dinh chắc chắn sẽ mang lại sức hút lớn cho Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới lần này, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển và nâng cao uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những bước tiến mới và những thành tựu đáng tự hào mà Master Đỗ Dinh sẽ mang lại trong sự kiện này. 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới