23:08 12/06/2024
Master Phượng Hoàng - Phù thủy phun xăm tô điểm sắc đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong hai ngày 15-16/5 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc đã diễn ra tại Quảng Nam, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, kỹ thuật viên uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nổi bật trong số đó là Master Phượng Hoàng, "phù thủy" phun xăm với vai trò Giám khảo trong phần thi phun xăm.

Là một nhân vật có tiếng trong ngành làm đẹp với phương châm "làm đẹp từ tâm nâng tầm đẳng cấp", Master Phượng Hoàng sở hữu kỹ năng điêu luyện cùng kinh nghiệm dày dặn, đã từng "hô biến" nhan sắc cho hàng ngàn khách hàng.

Với tài năng và sự tận tâm, Master Phượng Hoàng đã tạo dựng được uy tín vững vàng trong ngành, nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ đông đảo khách hàng. Nhờ đó, lượng khách hàng đến với cơ sở làm đẹp của cô luôn ổn định, không ngừng gia tăng.


Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho khách hàng, Master Phượng Hoàng còn thường xuyên được mời tham gia các chương trình lớn trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc vừa qua, cô đã vinh dự được Ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách Giám khảo cho phần thi phun xăm.

Với vai trò Giám khảo, Master Phượng Hoàng cùng Ban cố vấn đã dày công chấm điểm, đánh giá các tác phẩm dự thi một cách tỉ mỉ, công tâm, nhằm tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Nhờ chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế, Master Phượng Hoàng đã góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội.


Sự tham gia của Master Phượng Hoàng tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu số 1 trong ngành làm đẹp của cô. Với tài năng, tâm huyết và tinh thần cống hiến, Master Phượng Hoàng hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần tô điểm thêm cho sắc đẹp Việt Nam.