12:37 08/05/2022
Salon Nhóc Tam Dương (Bình Dương) thẳng tiến đến giải thưởng Top Học viện tóc uy tín chất lượng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness mùa 3 tiếp tục hé lộ tên tuổi tiếp theo lọt top đề cử Top học viện uy tín chất lượng. Đó chính là NTMT Tam Dương và salon của anh. Thông tin thu hút sự quan tâm của truyền thông và các khách hàng ủng hộ salon này trong nhiều năm qua.

Salon Nhóc Tam Dương (Bình Dương) thẳng tiến đến giải thưởng Top Học viện tóc uy tín chất lượng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

 

Nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện BTC đã trao quyết định đề cử giải thưởng Top Học viện vàng uy tín chất lượng cho NTMT Tam Dương và salon của anh. Không đơn giản chỉ là một đề cử, đây cũng là bước đệm mới, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh và thương hiệu.
 

NTMT Tam Dương hiện là của salon Nhóc Tam Dương tại Dầu Tiếng, Bình Dương. Anh sinh năm 1992 tại Quảng Trị. Vào nghề đến nay được 11 năm, 6 năm hoạt động thương hiệu riêng, anh có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong việc xây dựng chiến lượng phát triển hệ thống salon chất lượng uy tín.


Salon Nhóc Tam Dương là địa chỉ làm đẹp của động đảo khách hàng 

“Được biết đến cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc và Vinh Danh Oscar For Hair mùa 3 tháng 11/2022 này nên tôi đăng ký và vinh dự được Ban Tổ Chức ưu ái đề cử vinh danh cho giải thưởng Học Viện Tóc Uy Tín Chất Lượng. Tôi rất vui. Tôi chúc cho chương trình tháng 11 này được thành công tốt đẹp”, NTM Tam Dương chia sẻ về đề cử bản thân nhận được.

Salon Nhóc Tam Dương trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ chị em tốt nhất. Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày, salon luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất. Đề cử vinh danh hoàn toàn xứng đáng với NTMT Tam Dương và thương hiệu salon của anh. 
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.