00:07 14/10/2022
Giám khảo Phương Hồng ấn tượng với bài thi của thí sinh Vũ Thị Huế mang số báo danh 726
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Phương Hồng là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh vừa qua. Chị đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Giám khảo Phương Hồng ấn tượng với bài thi của thí sinh Vũ Thị Huế mang số báo danh 726  

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Phương Hồng đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Phương Hồng hiện là CEO HT Beauty tại Thanh Xuân, Hà Nội. 7 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, từng đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế, Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chị đã điều trị cho rất nhiều khách hàng về nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to. Tất cả các vấn đề về da và đạt được kết quả cao trong quá trình điều trị cũng như trong kinh tế của mình.

Trước khi đến với Best Skill 2022, Master Phương Hồng đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp với vai trò là ban giám khảo. Từ kinh nghiệm đó, nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Đến với chương trình, chị mong muốn được giao lưu với các chủ spa cũng như các em thí sinh và các nhà tài trợ mỹ phẩm để được học hỏi nhiều thêm về sản phẩm làm đẹp trong nước cũng như quốc tế.

Với vai trò là ban giám khảo, chị đã cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao và tìm kiếm những thí sinh có tố chất và năng lực thực sự. Nữ giám khảo ấn tượng nhất thí sinh Vũ Thị Huế mang số báo danh 726. Một lần nữa, chị xin cảm ơn ban tổ chức đã cho mình một lần nữa trao cho cơ hội để hoàn thiện bản thân hơn, vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.