00:14 03/09/2020
Thí sinh Lê Trung Dũng: Tài năng sinh năm 2002 hứa hẹn nhiều bất ngờ đột phá
Ngoisaonganhlamdep.net – Đang trên con đường tạo dựng thương hiệu và tên tuổi, cơ hội mà Kỷ lục Guinness trao tặng sẽ giúp NTMT Trung Dũng có thêm nhiều động lực để cố gắng và trau dồi thêm kiến thức của bản thân cho chặng đường phát triển phía trước.

NTMT Lê Trung Dũng, tài năng trẻ ngành tóc sinh năm 2002 tại Quảng Nam. Nhiều người còn biết đến anh chàng với nghệ danh Hoàng Dũng. Hiện tại, Hoàng Dũng đang làm việc tại Học viện tóc và cuộc sống Vinh K5. Để đi đến được niềm đam mê hiện tại, Hoàng Dũng cũng từng trải qua các công việc khác.

Hoàng Dũng chia sẻ: “Em sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam, vùng đất nghèo khó, luôn phải gồng mình với thiên tai lũ lụt. Bản thân em là con một trong gia đình nhưng kém may mắn vì bố em mất khi em chưa chào đời, để lại tất cả mọi gánh nặng lên vai của mẹ em. Trách nhiệm vừa làm mẹ và cũng vừa phải làm cha cùng khoản chi phí cho em ăn học nên người không nhỏ, hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn”.  

“Lúc trước em có thử với nghề pha chế (hay còn gọi là Bartender) nhưng niềm đam mê chính của em là tạo mẫu tóc. Em được biết đến thầy qua những thông tin trên mạng. Đến ngày 6/5/2020, em may mắn và có cơ hội chinh thức trở thành học viên của thầy”, hành trình đến với nghề được Hoàng Dũng chia sẻ ngắn gọn.
Dành nhiều lời cảm ơn đến thầy và đồng nghiệp trong suốt thời gian học tập và rèn luyện đã giúp đỡ bản thân, NTMT Hoàng Dũng mong ước sau này tên tuổi của bản thân sẽ được nhiều người biết đến với nhiều mẫu tóc thật chuyên nghiệp xứng danh với tổ nghề.

 Từ những khó khăn của cuộc sống, những gánh nặng của mẹ, chàng trai trẻ đặt ra cho mình một châm ngôn sống "Mình của hôm nay phải tốt hơn hôm qua, không nản không bỏ cuộc”. Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, Hoàng Dũng mong muốn được so tài và đọ sức với tất cả anh chị em trong nghề. Anh chàng cũng rất mong một kết quả tốt nhất sẽ đến với bản thân tại sân chơi làm đẹp danh giá này.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM là cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Trang tin điện tử Tóc và sao. Đây là cuộc thi danh giá nhằm tìm ra và vinh danh những tài năng ưu tú của ngành làm đẹp từ đó tạo điều kiện cho họ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Sân chơi được lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm 2020.