01:02 22/11/2022
Giám khảo Thanh Vân tìm kiếm tài năng ưu tú ngành phun xăm 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thanh Vân vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022. Những nỗ lực của chị đã tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất của ngành phun xăm Việt.


Giám khảo Thanh Vân tìm kiếm tài năng ưu tú ngành phun xăm 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022, Master Thanh Vân đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chị không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, nữ Master Thanh Vân hiện là CEO của Vân Rulyy tại Tứ Kỳ, Hải Dương. Với 5 năm công tác trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp, chị đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ trở lên xinh đẹp hơn, đào tạo nhiều học viên xuất sắc. Chị cũng đã nỗ lực học tập đã gặt hái rất nhiều thành công:  Đạt giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ Hà Nội 2018, Đạt giải kỹ thuật vàng Asia Pacific Beauty Festival 2019, Đạt Giải nhất phun xăm Asean;  được mời làm ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020, Ban giám khảo cuộc thi Asia International Beauty Festival 2020…

Từ những thành tích đã đạt được, Ban tổ chức Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 đã mời chị làm ban giám khảo PMU, tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình. Từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng tại các chương trình tầm cỡ trước đó, chị đã tự tin hoàn thành nhiệm vụ cao cả được giao phó. Thí sinh có kỹ thuật tốt nhất được chị cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra và vinh danh xứng đáng.

Nữ giám khảo chia sẻ thêm: “Em rất vinh dự khi được nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam. Các  ban tổ chức rất chu đáo nhiệt tình rất tâm huyết hoành tráng chuyên nghiệp. Ban giám khảo rất công tâm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất. Cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra 1 sân chơi bổ ích để mọi người được giao lưu gặp gỡ học hỏi cọ xát cùng thể hiện tài năng của mình cùng các thí sinh cả nước”.