15:13 04/01/2019
Doanh nhân Quỳnh Trang đấu giá thiện nguyện ủng hộ dự án xây lớp học của trẻ em vùng cao Hà Giang
Một tấm lòng vàng, một người phụ nữ luôn sẻ chia với những khó khăn mất mát của cuộc sống – Doanh nhân Quỳnh Trang khiến nhiều người nể phục con người cô với những phẩm chất quý giá như vậy.
Xinh đẹp, tài năng và được mệnh danh là người phụ nữ trẻ thành công nhất trong ngành làm đẹp Việt khi sở hữu chuỗi spa và dây truyền sản xuất mỹ phẩm danh tiếng, doanh nhân Quỳnh Trang còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bất hạnh đặc biệt là các em nhỏ.
Tác phẩm "Đường bản" được Doanh nhân Quỳnh Trang đấu giá với số tiền 30 triệu ủng hộ vào dự án xây lớp học mầm non

Tại sự kiện thời trang, làm đẹp được tổ chức vào trung tuần tháng 12 năm 2018, một lần nữa lòng nhân ái đó lại được nhiều người thán phục khi chị đấu giá thành công bức tranh Đường Bản của tác giả Nguyễn Xuân Quyền tại sự kiện để ủng hộ cho Dự án xây lớp học mầm non cho trẻ em nghèo vùng cao ở Yên Minh, Hà Giang do Nhà sáng lập Hương Trịnh Collection – NTK Hương Trịnh khởi xướng. Với số tiền đấu giá là 30 triệu đồng, doanh nhân Quỳnh Trang đã mang cơ hội được học tập dưới lớp học khang trang của các trẻ em vùng cao Yên Phong, Hà Giang  thêm gần hơn một chút.
NTK Hương Trịnh trao bức tranh cho Doanh nhân Quỳnh Trang  trên sân khấu Hollywood Fashion & Beauty 

Chia sẻ trên sân khấu sự kiện Holywood Fashion & Beauty 2018, doanh nhân Quỳnh Trang không giấu được niềm xúc động khi có trong tay một vật phẩm mang đậm ý nghĩa nhân văn như vậy. Bức tranh Đường Bản dưới bàn tay nghệ thuật của họa sỹ Nguyễn Xuân Quyền đã rất đẹp nhưng với ý nghĩa nhân văn của nó, bức tranh do doanh nhân Quỳnh Trang sở hữu sau khi đấu giá thành công lại càng giá trị và đẹp hơn.
Doanh nhân Quỳnh Trang chia sẻ sau khi đấu giá thành công vật phẩm

Dự án xây trường do NTK Hương Trịnh khởi xướng sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới và cần rất nhiều sự ủng hộ từ những mạnh thường quân như Doanh nhân Quỳnh Trang.