00:43 26/08/2022
Master Huỳnh Thị Kim Phượng – Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn và khán giả, lần đầu tiên trong sự nghiệp Master Kim Phượng nâng cao cúp vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế.


Master Huỳnh Thị Kim Phượng – Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Kim Phượng tự hào khi được vinh danh tại chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.


Nữ Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm đẹp 

 

Master Huỳnh Thị Kim Phượng (Phượng Huỳnh) hiện tại là chủ của cơ sở làm đẹp Beauty Salon Kim Phượng & spa Phun xăm Thẩm Mỹ - Makeup - Nails tại địa chỉ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Kiết - Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Chị có 13 năm kinh nghiệm làm nghề. Trong đó có 8 năm kinh nghiệm phát triển ngành nghề chuyên tạo mẫu tóc và Makeup, Nails, 5 năm kinh nghiệm trong ngành Phun Xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, Phun xăm lông mày tướng số, Phun môi phong thủy, Phun xăm kỹ thuật cao. Bằng sự nỗ lực, nữ Master đã gặt hái cho mình được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá. 

Tốt nghiệp chuyên ngành Nails năm 2009 tại trường Trung cấp nghề Thanh Pho - Mỹ Tho. Sau đó, chị lần lượt học và tốt nghiệp xuất sắc các khóa tạo mẫu tóc, phun xăm thẩm mỹ, y tế phòng chống lây nhiễm… Năm 2022, chị đạt giải Bàn Tay Vàng ngành công Phun Thêu tại cuộc thi Quốc Tế hội tụ các tài năng của các nước, vinh danh Thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng Chứng nhận Hàn Quốc. Thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng chứng nhận chăm sóc sắc đẹp Việt Nam 2022.
 

Nữ Master chia sẻ: “Kể từ khi nhận được giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu tại cuộc thi tầm cao Quốc Tế tôi thật sự rất xúc động. Danh hiệu này chứng minh được những gì tôi trau dồi học hỏi phát triển từ bấy lâu nay và sự nỗ lực cố gắng trong công việc mà tôi đặt hết niềm đam mê vào là xứng đáng. Ngay lúc tôi nhận được danh hiệu cao quý ấy tôi thật sự cảm ơn Cha mẹ tôi là người sinh ra tôi cũng là người dẫn dắt tôi từng bước vào nghề từ năm tôi 15 tuổi. Cha mẹ tôi cho tôi 1 cái nghề là cái tài sản vô giá nhất để tôi có được ngày hôm nay”. 

Trong thời gian sắp tới, Master Kim Phượng sẽ mở thêm chi nhánh cơ sở làm đẹp để phát triển dịch vụ làm đẹp.Chị mong muốn giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn yêu nghề muốn vào nghề với phí 0 đồng. Nữ Master hy vọng có thể làm đẹp cho tất cả chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn bằng các dịch vụ từ Tóc đến Phun Xăm Mắt, môi, mày spa chị đang phát triển.