18:21 10/09/2018
Giám khảo Tuệ Nhẫn chia sẻ việc đảm nhận vị trí “ghế nóng” Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam
Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam, Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vị trí giám khảo trong cuộc thi đẳng cấp này, chuyên gia Tuệ Nhẫn đã có những chia sẻ về vị trí quan trọng tại cuộc thi năm nay.
Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, với niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, chuyên gia Tuệ Nhẫn đã xây dựng được một dấu ấn riêng cho bản thân mình trên con đường làm đẹp. Tham gia rất nhiều các khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu của ngành làm đẹp, hiện tại vốn kiến thức về nghề của chuyên gia Tuệ Nhẫn khiến nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. Trong ngành làm đẹp hiện tại, người có thể vượt qua tài năng và trình độ của chuyên gia này thực sự không nhiều.


Giám khảo Tuệ Nhẫn tại IBC 2018

Tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề được chuyên gia Tuệ Nhân gửi vào thương hiệu làm đẹp mang tên mình. Khẳng định thương hiệu Tuệ Nhẫn thành công không phải do may mắn, nhà sáng lập thương hiệu đã phải cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày, chọn lọc khắt khe nhất với các sản phẩm dịch vụ mang về spa. Dù chặng đường phát triển phía trước còn nhiều khó khăn nhưng chuyên gia này luôn tin rằng chỉ còn đặt cái tâm vào nghề thì khách hàng sẽ không bao giờ quay lưng lai với thương hiệu làm đẹp danh tiếng này.
 

Chuyên gia Tuệ Nhẫn cùng với sự xuất hiện của hai tên tuổi hàng đầu ngành làm đẹp đến từ Thái Lan Mr Kan và Mr Ken

Tại IBC 2018 vừa qua, chuyên gia Tuệ Nhẫn nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của cuộc thi này. “Sự đánh giá và khẳng định tài năng của các thí sinh tham dự một cách công tâm minh bạch sẽ là nguồn động lực cho sự phát triển của các bạn trong tương lai tới” là những gì được giám khảo Tuệ Nhẫn chia sẻ tại IBC 2018.


Giám khảo Tuệ Nhẫn đánh giá thí sinh tại cuộc thi
 

 


Spa Tuệ Nhẫn
Số nhà 25 C ngõ 94 Tân Mai Hoàng Mai Hà Nội