01:34 19/10/2019
​Giám khảo Dương Lê Hoa tìm ra tài năng phun thêu tại Festival Beauty Awards 2019
Cùng với hội đồng giám khảo Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Lê Hoa đã tìm ra được chủ nhân của ngôi vị quán quân hội thảo làm đẹp quốc tế.
Không thể phủ nhận thành công của Festival Beauty Awards 2019 tại thị trường làm đẹp Việt Nam trong năm 2019. Thu hút hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ở cả hai miền Nam – Bắc, đây chính là một trong những hội thảo làm đẹp quốc tế hoành tráng nhất từ trước đến nay với uy tín và tầm ảnh hưởng rộng rãi. Chuyên gia trẻ Lê Hoa mang kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm nhiều năm gắn bó cùng nghề đến đánh giá các tài năng tham dự. Nhiều người coi chị là thần tượng trong nghề lần đầu được gặp gỡ không giấu được niềm xúc động.


Chuyên gia Lê Hoa được nhiều người biết đến trong vai trò CEO của Spa Lê Hoa tại Hải Phòng. Trong những năm tháng phát triển cùng nghề, chuyên gia Lê Hoa không ngừng phát triển sự nghiệp và hoàn thiện các kỹ năng làm đẹp. Chị khẳng định, chỉ cần đam mê, chỉ cần cố gắng, dù bạn là ai nhất định sẽ có được thành công trong tương lai. Con đường làm nghề và theo đuổi nghề của chị cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Họ xem chị như một tấm gương sáng để học hỏi và noi theo.


Phát triển thương hiệu tại địa chỉ số 5, đường Do nha 2, tổ Hải Triều 4, phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, thành Phố Hải Phòng, chuyên gia Lê Hoa hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa trong sự nghiệp làm đẹp của cá nhân chị sau thành công của Festival Beauty Awards 2019.