16:48 03/04/2018
Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy xứng danh “Top 20 thương hiệu uy tín và nổi tiếng của ngành thẩm mỹ Việt Nam”
Sau danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiểu biểu của ngành làm đẹp Việt Nam”, Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy lại tiếp tục được “xướng tên” lên sân khấu một lần nữa khi trở thành chủ nhân của giải thưởng “Top 20 thương hiệu uy tín và nổi tiếng của ngành thẩm mỹ Việt Nam”.
Vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Hội tụ và tỏa sáng” – sự kiện tôn vinh top những nghệ nhân, thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu xứ Việt đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá các đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng và có những đóng góp to lớn trong công cuộc gìn giữ nét thanh xuân cho khách hàng hiện nay.
 
Hoạt động dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi “An toàn – Hiệu quả – Chi phí phải chăng”,  mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện vì một một vẻ đẹp toàn mỹ. Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy đã xuất sắc chiếm chọn sự bình chọn cao nhất từ phía người tiêu dùng và liên tục chiến thắng hai giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi.
 
Trong đêm chung kết, Giám đốc Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đêm hội 1 của buổi lễ vinh danh
 
Chị Sầm Thị Hoàng Trang, Giám đốc thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh và nhận được bằng chứng nhận Top 20 thương hiệu uy tín và nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín trong ngành Spa, thẩm mỹ với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn đặc biệt và chất lượng nhất. Giải thưởng lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho thành quả xứng đáng của chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho khách hàng mỗi ngày".

Được định vị là một thẩm mỹ viện tận tâm qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy luôn  mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Cũng trong buổi lễ, Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy đã đấu giá thành công đóng góp số tiền lớn cho bệnh nhân ung thư
 
Liên tục cập nhật những công nghệ mới, hiện đại từ các nước lớn trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan… Thẩm mỹ viện Sầm Nana Academy đang ngày càng khẳng định vị thế không chỉ trong tâm trí khách hàng mà còn cả thị trường làm đẹp Việt Nam.  
,