23:34 08/07/2022
Giám khảo phun thêu Yến Duyên: “Có học là có điểm”
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp Việt Nam 2022, ban giám khảo Yến Duyên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, những bài học đắt giá để các tài năng trẻ ngành làm đẹp tiến bước đến thành công.


Giám khảo phun thêu Yến Duyên: “Có học là có điểm”

 

Master phun thêu thẩm mỹ Trần Yến Duyên đã thực sự tỏa sáng tại sự kiện Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp trong vai trò giám khảo quyền lực tại sân chơi tầm cỡ này. Là một Master tài năng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, những gì chị đã và đang thể hiện chứng minh tên tuổi, thương hiệu và đẳng cấp của nữ Master trong giới làm đẹp đầy cạnh tranh.


Master Yến Duyên tham gia đánh giá tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp vừa qua 

Được biết, nữ giám khảo Yến Duyên hiện là chủ cơ sở Thẩm Mỹ Yến Duyên tại địa chỉ số 360, tổ 68, khu 07, đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi,  Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Ngoài phun thêu thẩm mỹ, chị còn học hỏi và phát triển đa dạng các lĩnh vực làm đẹp khác với mong muốn nâng tầm sắc đẹp của phụ nữ Việt.
 

Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đối mặt với không ít khó khăn. Vượt lên trên tất cả, chị đạt được nhiều dấu ấn với nghề, nâng cao cúp vàng danh giá và được tin tưởng giao phó nhiều vị trí, vai trò quan trọng. Trong đó có thể kể đến như:

+Vinh danh nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp châu Á

+BGK quyền lực quốc gia bộ môn phun thêu thẩm mỹ

+PMU SHOW chìa khóa thành công ngành phun xăm

Đề cao tiêu chí công tâm trong suốt quá trình chấm thi, nữ giám khảo xinh đẹp khuyên thí sinh hãy tự tin với bài thi do chính mình làm ra, tự tin điểm của chính mình. Có học là có điểm và điểm đó là của mình, không ai có thể cướp đi được. Những gì chia sẻ đã giúp thí sinh an tâm hơn, vững bước thành công trên chặng đường chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp.
 

“Tôi chúc các bạn bên ngành phun thêu thẩm mỹ may mắn và luôn luôn sáng tạo ra những tác phẩm đẹp”, nữ giám khảo Yến Duyên chia sẻ cùng cộng đồng làm đẹp tại sự kiện Đại lễ giỗ tổ vừa qua .


Master Yến Duyên cùng Grand Master Sao Ly tại sự kiện Đại lễ giỗ tổ quy tụ gần 2000 chuyên gia làm đẹp