15:56 28/08/2022
Master Nguyễn Thị Bích Chi - Ngôi sao tỏa sáng trong ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Quán quân ngành làm đẹp 2022 Nguyễn Thị Bích Chi đã thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện vinh danh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM. Thêm một dấu ấn mới trong sự nghiệp làm nghề của nữ Master tài năng ngành làm đẹp.

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Bích Chi - Ngôi sao tỏa sáng trong ngành làm đẹp 2022

 

Trở thành Quán quân ngành làm đẹp 2022, Master Bích Chi được ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố HCM mời tham dự trên hàng ghế VIP. Chị đã thực sự tỏa sáng tại sân chơi này, đạt được mục tiêu cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phát triển mà bản thân đặt ra khi tham gia sự kiện.

Được biết, nữ Master Nguyễn Thị Bích Chi hiện đang cư trú tại Ngã 3 Trà Bồng, thị trấn Châu Ổ, Huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Chị là Chủ tiệm spa thẩm mỹ Bích Chi có đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc, điều trị nám, mụn công nghệ cao, chăm sóc da, triệt lông…

Tính đến năm 2022, nữ Master đã có kinh nghiệm 14 năm trong ngành làm đẹp. Chị từng là Trưởng ban tuyển sinh, cũng từng nâng cao cúp Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2022. Luôn coi mọi khó khăn điều là quà tặng, không có khó khăn chúng ta không thể phát triển, chị đặt mục tiêu thức dậy với sự quyết tâm, đi ngủ với sự hài lòng. Nữ Master cho rằng, nếu bạn muốn thành công hãy tìm tới những người đã đạt được các kết quả mà bạn mong muốn và bắt chước những việc họ làm, bạn sẽ đạt được các kết quả tương tự.


Master Bích Chi tham gia đánh giá tại chương trình 

Sứ mệnh của Master Bích Chi là giúp các chủ spa sở hữu phương pháp điều trị các bệnh lý về da chuẩn y khoa hiệu quả 100%. Trong năm nay, chị sẽ đào tạo, hỗ trợ được nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho học viên phát triển và dự kiến sẽ mở cơ sở thứ 2 trong cuối năm nay.



Thành tích ấn tượng của Master Bích Chi tại Best Skill Hà Nội 

 

Tương lai xa hơn, chị vẫn sẽ theo con đường làm đẹp cho người cho đời thêm tươi vui, vẫn sẽ cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp để ngành làm đẹp Việt Nam vươn cao vươn xa sánh vai với các nước bạn trong khu vực. Việc làm này sẽ là cánh tay nối dài hay là viên kim cương đầu tiên để làm hành trang có các trang lứa tiếp theo học và kế cận công nghệ mới, phát huy các điểm mạnh và khắc phục những thiếu sót của ngành làm đẹp.

Để thực hiện các dự định trên, nữ Master sẽ không ngừng trau dồi kiến thức và giao lưu học hỏi ngày một tiến bộ. Điều này không chỉ giúp bản thân chị mà còn để tỉnh Quảng Ngãi phát triển mạnh mẽ ngành làm đẹp hơn nữa.