01:01 01/06/2019
Chuyên gia Thanh Hải khẳng định đẳng cấp tay nghề tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tài năng ngành làm đẹp Thanh Hải hứa hẹn sẽ có những bước tiến nổi bật trong tương lai với thành công tại các sân chơi làm đẹp quốc tế mà chị tham dự.
13 năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Thanh Hải vô số những thành công nhưng với con mắt của những chuyên gia làm nghề đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia châu Á, chuyên gia Thanh Hải đã đến với cuộc thi  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Tại đây, với bài thi xuất sắc của mình, chuyên gia Thanh Hải vinh dự nhận vinh danh Kỹ thuật vàng tại cuộc thi.

Chuyên gia Thanh Hải nhận vinh danh Kỹ thuật vàng tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/5 vừa qua 

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân Thanh Hải mang lại cho chị những thành công lớn trong nghề 

Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019  với sự tham gia của gần 1000 thí sinh đến từ 10 quốc gia châu Á cùng với sự đánh giá của hơn 50 ban giám khảo Việt và quốc tế đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao của ngành làm đẹp. Dù rất tiếc nuối khi không thể đạt được giải thưởng vinh danh cao nhất – quán quân cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, nhưng Kỹ thuật vàng đã là một trong những giải thưởng danh giá nhất của chuyên gia Thanh Hải tại đấu trường làm đẹp châu lục khi chị đã phải vượt qua nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và đầy tài năng để có được thành quả này.

Sân chơi quy tụ nhiều tài năng của ngành làm đẹp nhưng chuyên gia Thanh Hải vẫn xuất sắc lọt top 5 Kỹ thuật vàng tại cuộc thi 

Sự thành công tại những sân chơi trước đó càng khẳng định tài năng của chuyên gia này 

10 năm theo đuổi ngành tóc và có 3 năm kinh nghiệm phun xăm, chuyên gia Thanh Hải tự tin bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi công việc làm đẹp tuy vất vả nhưng nhiều niềm vui này. Đối với chị, những gì đạt được trong quá khứ chính là động lực để bản thân cố gắng phát triển ở hiện tại. “Khó khăn lớn nhất của tôi khi bước vào nghề làm đẹp đó là bản thân tôi lập nghiệp từ khi còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm trong công việc. Thương hiệu của bản thân còn mới, chưa xây dựng được tên tuổi nhất định, trong khi khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn khiến thời gian đầu khi đến với ngành làm đẹp của tôi khó khăm vô cùng” – chuyên gia Thanh Hải chia sẻ về sự khởi đầu hành trình làm đẹp.

Những sản phẩm của chuyên gia Thanh Hải đều nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng 

Không có được sự đào tạo chuyên nghiệp từ các trường lớp, những kỹ thuật hiện tại của chuyên gia Thanh Hải phần lớn đều do chị học hỏi qua mạng và bản thân tự nghiên cứu. Việc gặp phải những người thầy không có tâm những ngày đầu bước vào nghề khiến công việc của chuyên gia Thanh Hải khó khăn hơn bao giờ hết. Thế nhưng, sự nỗ lực và niềm đam mê đã chiến thắng tất cả để có được một chuyên gia Thanh Hải tỏa sáng của hiện tại. Chị mong rằng với những gì bản thân có được qua quá trình học tập và thi đấu, chị sẽ truyền thụ lại cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp trong thời gian sắp tới.

Beauty Idol 2018 là một điểm nhấn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Thanh Hải 

Từng đạt giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu 2018 – Beauty Idol, đạt giải ba cuộc thi phun xăm quốc tế INTERNATIONAL BEAUTY COMPETION ngày 14/2/2018 và giờ đây là giải thưởng làm đẹp châu lục Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, con đường làm đẹp của chuyên gia Thanh Hải sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Thời gian sắp tới, chuyên gia này cũng sẽ khai trương lại thương hiệu làm đẹp với những bước đột phá mới về cả kỹ thuật và công nghệ làm đẹp. Đây thực sự là điều đáng mong chờ của  chuyên gia Thanh Hải sau thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.