10:23 26/02/2023
Chuyên gia Trần An Phú đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Trần An Phú là giám khảo quyền lực tiếp theo tham gia đánh giá thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Chất lượng chuyên môn và công bằng của chương trình được đảm bảo tuyệt đối với danh tiếng của chuyên gia danh giá này.

Được mệnh danh là "Quỷ tóc", Chuyên gia Trần An Phú sở hữu hơn 22 năm kinh nghiệm làm nghề. Anh được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành tó với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các kiểu tóc độc đáo và sáng tạo. Anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 vào tháng 4 tới đây do Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền.


Anh từng tham gia đánh giá tại nhiều sự kiện lớn 


 

Chuyên gia Trần An Phú hiện đang sở hữu một Hair salon mang tên "Hair salon Phú" tại số 942/2 đường Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Anh đã tạo ra một không gian tuyệt vời để thực hiện các ý tưởng táo bạo và sáng tạo. Đây cũng là nơi anh truyền đạt kinh nghiệm và tài năng của mình cho các học viên đang theo đuổi nghề tóc. Nhiều nghệ nhân tóc tài năng đã được đào tạo và hướng dẫn bởi anh và được biết đến như một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực này.


Kỹ thuật của anh thuộc top đầu các chuyên gia danh tiếng hiện nay


Các hoạt động xã hội được anh tích cực tham gia với hy vọng làm đẹp cho đời, cho người 

 

Với sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Chuyên gia Trần An Phú đã trở thành một trong những nhân vật tiêu biểu trong ngành tóc tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Bản thân anh cũng đã tham gia nhiều cuộc thi và nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, từ đó đem lại cho mình niềm tin và động lực để phát triển sự nghiệp của mình.

Với những nỗ lực và thành công trong sự nghiệp của mình, Chuyên gia Trần An Phú được mời tham gia trong vai trò giám khảo của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá những mẫu tóc tuyệt vời và đột phá nhất của các thí sinh tham gia. Với sự tham gia của Chuyên gia Trần An Phú, chúng ta có thể mong đợi một giải Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 vô cùng hấp dẫn và đầy thử thách. Sự hiện diện của anh sẽ đem lại niềm tin và sự động viên cho các thí sinh tham gia.