23:10 30/09/2020
​NTMT Mai Thị Yến Ngọc – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Yến Ngọc sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Tài năng ngành tóc sinh năm 1982 hiện đang là chủ của salon Ngọc BiBi tại F10 Đà Lạt. Đến thời điểm hiện tại, NTMT Yến Ngọc có 10 năm gắn bó với ngành tóc. Thời gian đã qua mang lại cho nữ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc một nền tảng chuyên môn cao cùng những giải thưởng vinh danh tài năng, cống hiến cho bộ môn nghệ thuật đỉnh cao này.

Chị chia sẻ: “Năm 2010 tôi theo đuổi niềm đam mê phong cách nghệ thuật với quyết tâm mang lại cho các chị em phụ nữ những kiểu tóc thời trang, xinh đẹp tại quê hương Đà Lạt thân thương. Tôi mong muốn được xây dựng thương hiệu của mình được tốt hơn, hoàn thiện hơn để phục vụ cho các chị em phụ nữ thân yêu”.
Tham dự Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc, chị rất mong có thể dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để đạt được những thành tích ấn tượng nhất. Không chỉ là tài năng, đó là sự khẳng định cho chặng đường 1 thập kỷ làm nghề.

Chúc NTMT Yến Ngọc sẽ có thành tích ấn tượng nhất tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Chương trình sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 11 năm 2020. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng nghìn ngôi sao ngành tóc.