10:56 24/08/2018
Chuyên gia Hồng Ely: "Đam mê và tài năng sẽ giúp tôi tỏa sáng trên con đường làm đẹp"
Xinh đẹp, tài năng và có nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với ngành làm đẹp là những yếu tố giúp cho chuyên gia Hồng Ely tỏa sáng tại đêm vinh danh Oscars for Beauty 2018 sắp tới.
Chuyên gia Vương Thị Hồng - Hồng Ely sinh ra và lớn lên tại mảnh đất đắc đạo mẹ hiền quán thế âm, quê hương Mỹ Đức anh hùng. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị đã từng là một giáo viên âm nhạc ngay chính mảnh đất quê hương của mình. Chính niềm đam mê lớn với công việc làm đẹp đã đưa chị tới công việc hiện tại. Chuyên gia Hồng Ely chia sẻ: “Là một người phụ nữ năng động hiện đại, Hồng Ely rất yêu cái đẹp và luôn muốn những người phụ nữ xung quanh mình luôn đẹp để hạnh phúc, đó cũng là một lý do quan trọng để tôi dấn thân vào con đường làm đẹp đầy gian nan, thử thách này”.


Dù không phải là sự lựa chọn ban đầu nhưng hiện tại chuyên gia Hồng Ely đã có những thành công lớn với nghề
 
Trải qua quá trình tích lũy kiến thức  và rèn luyện thực hành, trình độ chuyên môn của chị được khẳng định bằng nhiều giải thưởng trong ngành. Sáng lập thương hiệu Hồng Ely Beauty Spa bằng tất cả tâm huyết cả bản thân với nghề, chuyên gia Hồng Ely đã mang đến một thương hiệu làm đẹp uy tín tại  quê hương Mỹ Đức của mình trong thời buổi nhiều cơ sở làm đẹp không chuyên nghiệp mọc lên. Nổi tiếng với dịch vụ phun thêu điêu khắc sợi lông mày, trị mụn, nám và tắm trắng, Hồng Ely Spa dưới sự điều hành của CEO tài ba Hồng Ely nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của không chỉ khách hàng tại Mỹ Đức mà cả ở các tỉnh thành lân cận. Các xu hướng công nghệ làm đẹp liên tục được chị chọn lọc mang về spa của mình để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Về mục tiêu trong tương lai, Hồng Ely chia sẻ: “Thành lập Hồng Ely Beauty Spa bằng tâm huyết của bản thân nhưng tôi mong muốn thương hiệu sẽ lớn lên bằng sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng. Mục tiêu trong tương lai của tôi là phát triển thêm nhiều cơ sở thành chuỗi hệ thống Hồng Ely Beauty spa mang sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Á Châu”.
 

CEO tài ba Hồng Ely trong lễ khai trương Hồng Ely Beauty Spa
 

Đội ngũ nhân viên được chuyên gia Hồng Ely chỉ dạy và hướng dẫn
 

 

 

Những dịch vụ làm đẹp uy tín và nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng tại Hồng Ely Spa
 

 

Chuyên gia Hồng Ely còn là nhà sư phạm tâm huyết của ngành làm đẹp


Nhiều giải thưởng trong nghề được chị giành về trong nhiều năm gắn bó với nghề
 


Tham gia Oscars for Beauty 2018, chị là một trong những ứng viên hàng đầu của giải thưởng nữ hoàng quyền năng ngành làm đẹp với tài năng và trình độ chuyên môn cao của mình.  Oscars for Beauty 2018 - chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.


Ứng viên sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng quyền năng ngành làm đẹp của Oscars for Beauty 2018 – chuyên gia Hồng Ely
Hồng Ely Beauty Spa
Địa chỉ: phố Đại Đồng, Đại Nghĩa, Mỹ Đức – Hà Nội