11:42 23/01/2021
Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness Giáp Thị Hải - Đặt mục tiêu phát triển mới trong năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt Nam - Chuyên gia Giáp Thị Hải tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới trong năm 2021.

Năm 2020 vừa qua là một năm vô cùng thành công của chuyên gia làm đẹp sinh năm 1983 Giáp Thị Hải. Một năm phải oằn mình đối phó với những ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19 nhưng  chị đã vươn lên, để lại nhiều thành tích ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành về kỹ thuật, tài năng của bản thân. Đại diện ngành làm đẹp Bắc Giang, chị tham dự và đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tại Kỷ lục Guinness 2020, cuộc thi có sự tham gia thi đấu của gần 2000 tài năng. 

Gắn  bó với nghề làm đẹp từ những năm 1999 với nghề thiết kế tạo mẫu tóc, chị tiếp tục học hỏi và gắn bó với công việc phun xăm thẩm mỹ từ năm 2009 bằng tất cả tình yêu, đam mê của bản thân với công việc này.  Dù có tiền đề tương đối vững nhưng khi chuyển sang hoạt động phun xăm chị gặp phải rất nhiều khó khăn và thử thách. Dù vậy, chị vẫn quyết tâm chinh phục và xây dựng thành công spa làm đẹp và Hair salon Thanh Hải. 

Chuyên gia Giáp Thị Hải chia sẻ: “Bước chân vào nghề với nhiều vất vả và khó khăn, tôi vẫn luôn quyết tâm vượt lên tìm hiểu và học nâng cao. Năm 2017, tôi ra học nâng cao ở EVA XINH Hà Nội và nhiều cơ sở Master danh tiếng khác.Tôi còn tham gia các cuộc chuyển giao công nghệ mới nhất của các chuyên gia phun xăm nổi tiếng hội tụ”. 

Phát triển sự nghiệp bền vững, cho đến nay, chuyên gia Giáp Thị Hải đã đào tạo với rất nhiều học viên. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp, chị cũng đã nâng cao tay nghề mở rộng spa và làm nhà phân phối hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. 

Với những thành tựu đạt được trong năm 2020, bước sang năm 2021 chuyên gia Giáp Thị Hải sẽ nỗ lực hơn, cố gắng hơn để khẳng định bản thân. Không chỉ hứa hẹn xuất hiện tại các đấu trường làm đẹp đỉnh cao, chị cũng sẽ dồn nhiều tâm sức để mở rộng và phát triển Thanh Hải trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam.