23:42 11/09/2022
Grand Master Hương Anh - Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Grand Master Hương Anh khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Grand Master Hương Anh - Cố vấn quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Grand Master Hương Anh đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chị không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Cố vấn Hương Anh là chuyên gia đào tạo làm đẹp xuất sắc 

Grand Master Hương Anh có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực đào tạo học viên chuyên ngành spa chuyên sâu và phun xăm thẩm mỹ. Trên cương vị là một nhà giáo, chị đã đào tạo hơn 1000 KTV spa và chủ spa toàn quốc. Học viên đều có việc làm ổn định ngay sau khóa học. Các học viên ra nghề mở quán được cập nhật hỗ trợ đồng hành trọn đời.
 

Chị là chủ của WINGS BEAUTY & ACADEMY, Giám đốc Công ty Thương mại Đào tạo & Làm đẹp Hương Anh tại Thành công- Quận Ba Đình - Hà Nội. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là:

- Giáo Viên Ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp Việt Nam do đài VOV trao tặng

- Chuyên gia điều trị da chuẩn Y Khoa kinh nghiệm 6 năm điều trị

- Top 10 học viện đào tạo thẩm mỹ tại Hà Nội

- Đoạt giải thương hiệu làm đẹp Việt Nam

- Bậc thầy huấn luyện marketing và vận hành spa chuyên nghiệp

- Trưởng ban giám khảo chăm sóc da tại Global Beauty Festival Viet Nam

- Đại sứ nhân ái CLB Forever Queen Group - Sao doanh nhân toàn cầu

- Bàn tay vàng điều trị da tại Golden Star Beauty Awards

- Trưởng ban giám khảo tại Top Of Beauty 2021

Nữ Grand Master tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Quyết định tham gia chương trình Best Skill 2022 vì thấy được quy mô rộng lớn tầm quốc tế, công bằng và minh bạch. Chị đồng thời muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các master trong và ngoài nước. Các kinh nghiệm cần thiết được chị tích lũy và cố gắng hoàn thành những điều kiện mà ban tổ chức đặt ra. Cố vấn Hương Anh đã áp sát tiêu chuẩn để chấm bài thi chính xác, tìm kiếm một ngôi sao làm đẹp đích thực.