00:21 09/08/2022
Chuyên gia Vi Thị Giảng – Tân Á quân 2 Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một dấu ấn nữa được chuyên gia Vi Thị Giảng đạt được trong sự nghiệp làm nghề của mình. Chị xuất sắc được vinh danh Á quân 2 tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Chuyên gia Vi Thị Giảng – Tân Á quân 2 Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tân Á quân 2 Vi Thị Giảng hay còn được biết đến với nghệ danh trong nghề là Giảng Vi. Bất ngờ biết đến cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và chị đã thử sức mình ở phần trang điểm nghệ thuật. Trình làng tác phẩm lấy cảm hứng từ cổ trang trung Hoa nhân vật Võ Tắc Thiên, bài dự thi chinh phục rất nhiều giám khảo, cố vấn quyền lực của ngành làm đẹp quốc tế, nâng cao cúp vàng vinh danh Á quân 2 chung cuộc.


Chị được vinh danh trên sân khấu với sự chứng kiến của hàng chuyên gia ngành làm đẹp 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia. Chị hứa hẹn sẽ là tài năng đưa ngành làm đẹp đạt được nhiều dấu mốc mới. Nâng cao cúp vàng vinh danh Á quân 2 tại một sự kiện tầm cỡ quy tụ những tên tuổi tài năng bậc nhất của ngành làm đẹp với chuyên gia Giảng Vi là sự khẳng định rất lớn.


Nữ chuyên gia thực hiện bài thi của mình 

 

Hoạt động trong lĩnh vực makeup, đào tạo make up và chụp ảnh nghệ thuật và sở hữu Studio của riêng mình, đến nay chị đã có 4 năm gắn bó với nghề. Mất 2 năm khi ra trường để biết được mình thật sự thích điều gì, chuyên gia Giảng Vi đã từng học 6 tháng spa và đã bỏ dở giữa chừng vì nghề đó chưa thật sự yêu thích. Sau đó, chị đã từ bỏ công ty đang làm với mức lương hơn 10tr đồng 1 tháng và phúc lợi cực kỳ cao để theo đuổi đam mê của mình đó là makeup. Thành công đã mỉm cười với nữ chuyên gia khi chị cố gắng không ngừng nghỉ.


Tác phẩm mang về chiến thắng cho nữ chuyên gia tài năng 

“Đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, tôi muốn vượt qua chính mình và có cơ hội được học hỏi mọi người trong nghề. Tôi cảm thấy cuộc thi vô cùng ý nghĩa là sân chơi rất bổ ích giúp cho những người yêu nghề như mình có cơ hội được thể hiện chính mình và học hỏi từ nhiều đồng đội cũng có cùng đam mê”, Á quân Giảng Vi chia sẻ.
 

Tuổi trẻ ta hết mình với những thứ được gọi là đam mê nhưng có bao giờ bạn trò chuyện với đam mê của mình chưa còn trẻ còn nhiều hoài bão. Bởi vậy, chuyên gia Giảng Vi đã theo đuổi đam mê của mình và thành công đã theo đuổi lại chị.