19:04 04/04/2022
Grand Master Tú Ngọc Nguyễn vinh dự là thành viên Cố vấn cấp cao tại Festival – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bậc thầy làm đẹp châu Á Tú Ngọc Nguyễn xác nhận tham dự chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022 trong vai trò Cố vấn cấp cao. Đây là vị trí đặc biệt quan trọng, tìm kiếm và vinh danh tài năng xuất sắc nhất cuộc thi cạnh tranh khốc liệt bậc nhất trong khuôn khổ Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành.

Grand Master Tú Ngọc Nguyễn vinh dự là thành viên Cố vấn cấp cao tại Festival – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022

 

Phượng Hoàng Lửa mùa 2 đã chính thức quay trở lại với cộng đồng làm đẹp. Vừa chinh chiến thành công ở mùa giải Phượng Hoàng Lửa đầu tiên, Grand Master danh tiếng Tú Ngọc Nguyễn vinh dự trở thành Cố vấn cấp cao tại mùa giải thứ 2 của chương trình. Festival ngành làm đẹp – Phượng Hoàng Lửa mùa 2 là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghề làm đẹp lớn nhất miền Bắc năm 2022.

Được biết, Grand Master Tú Ngọc Nguyễn hiện là Giám đốc Học viện đào tạo Quốc tế Unny Beauty, là người sở hữu độc quyền kỹ thuật cấy nano 3 tầng tại Việt Nam. Đây là một kỹ thuật dùng lực ghim cấy hạt mực vào đúng tầng da, luôn bắt buộc chuyên gia phải làm chuẩn tuần tự 3 tầng màu; đồng thời thực hiện xử lý, trung hoà, phủ màu chuẩn biên độ, giao diện và chuẩn lực cố định định mức tầng da.

 
Một số sản phẩm được Grand Master Tú Ngọc Nguyễn thiết kế 

Trong suốt chặng hành trình làm nghề, nữ Grand Master ghi dấu ấn tại rất nhiều sân khấu làm đẹp trong nước và quốc tế. Rất nhiều giải thưởng danh giá khẳng định tài năng và kinh nghiệm của Grand Master Tú Ngọc Nguyễn. Cụ thể, Grand Master từng đạt giải đặc biệt Phun xăm mở rộng do đài KBS Hàn Quốc tổ chức; được vinh danh là Master xuất sắc châu Á tại Thái Lan, Hàn Quốc… Học viện do Grand Master sáng lập ghi tên vào bảng vàng vinh danh Top học viện và doanh nghiệp xuất sắc nhất toàn quốc.


Grand Master Tú Ngọc Nguyễn tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 1 

 

Từ năm 2016, Tú Ngọc Nguyễn liên tục xuất hiện trên hàng ghế giám khảo, trưởng ban giám khảo, cố vấn cấp cao và đặc biệt là người tổ chức của nhiều cuộc thi, chương trình vinh danh làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế. Trong đó có thể kể đến như Trưởng ban giám khảo phun xăm PMU quy tụ 12 nước tham gia; Tổng trưởng Hội đồng giám khảo phun xăm; BTC cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021…

Những dấu ấn to lớn trên trường quốc tế, nhiều vai trò quan trọng được tin tưởng giao phó trong suốt chặng đường làm nghề chắc chắn là nền tảng quan trọng để Grand Master Tú Ngọc Nguyễn tham gia đánh giá tại Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành làm đẹp 2022. Nữ Grand Master sẽ làm việc công tâm, hết mình, tìm ra một tài năng xứng đáng nhất để vinh danh và tạo cơ hội để các bạn phát triển hơn trong tương lai.
 

Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam là sự kiện quy mô được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn trẻ đam mê làm đẹp có cơ hội thử sức để được công nhận và tạo cơ hội phát triển. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong Đại lễ này.