18:58 29/09/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm tự tin tỏa sáng cùng “thần tượng” tại Beauty Idol 2018
Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Một trong những thành công được chị hướng tới trong thời gian tới đó là cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam - Beauty Idol 2018.
Không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Nguyễn Thị Nhâm trong con đường phát triển sự nghiệp, phun thêu thẩm mỹ là lĩnh vực làm đẹp sau những trải nghiệm trong ngành làm đẹp. Chặng hành trình đến với ngành làm đẹp của chuyên gia này cũng không mấy dễ dàng. Chia sẻ về quãng tời gian này, Nguyễn Nhâm nói: “Sauk hi học xong cấp 2 tôi không có được may mắn như các bạn được học cấp 3 và lên đại học. Ở xã hội Việt và đặc biệt ở cá tỉnh lẻ thì không có tri thức học vị là sẽ bị người khác nhìn với con mắt khinh thường vì họ nghic học hành không tử tế thì chắc chắn cuộc sống không ra gì. Đó là động lực để tôi hướng tới một cái nghề”.


Chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm

Năm 2008 Nguyễn Nhâm  đã bắt đầu đi học làm tóc. Sau đó 2 năm chị đã lập gia đình và mở một salon tóc tại nhà . Nguyễn Nhâm  mở salon nhưng  gia đình nhà chồng đều không  ủng hộ và sau đó chị đã quyết tâm tiến tới đi học phun thêu thẩm mỹ vào năm 2012.  Không may mắn gặp phải cô giáo dạy giấu nghề học xong về làm bì bõm cả năm trời xong lại sinh bé thứ 2 công việc trì chệ. Năm 2015 Nguyễn Nhâm tiếp tục đi học và rồi chị  gặp được cô giáo nhiệt tình giúp chị tự tin hơn . Vẫn chưa dừng ở đấy chị vẫn muốn thành công hơn tình cờ 1 ngày chị đã gặp được các cô giáo rất nhiệt huyết với nghề đã chia sẻ chỉ dạy.


Quyết tâm theo đuổi sự nghiệp học nghề để thành công trên con đường làm đẹp






Tham gia đào tạo tại Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội

Từng  tham gia 2 cuộc thi nhưng đều thất bại Nguyễn Nhâm rất buồn nhưng chính cô giáo đã động viên đã động viên Nguyễn Nhâm cố gắng đi tiếp thành công sẽ đến đừng nản trí . Động lực tiếp sức của người thấy này đã giúp chuyên gia  có tinh thần cao, sự quyết tâm cố gắng. Tham gia cuộc thi Beauty idol sắp tới Nguyễn Nhâm mong muốn được học hỏi cùng thần tượng trong nghề của chị. Và hơn tất cả chị mong rằng đây sẽ là sự thành công đầu tiên của chị và đưa thương hiệu Thẩm mỹ Mến Mến lên một tầm cao mới.


Nguyễn Nhâm từng ham gia các cuộc thi làm đẹp trước đây


Được đứng trên bục vinh danh vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ với nghề


Nhiều người thầy trong nghề là thần tượng lớn của Nguyễn Nhâm