11:58 31/12/2019
​HLVQT Đặng Tiến Thuận ( CEO Tien Thuan Universe Media) dành trọn 2019 gắn liền với chữ “đẹp”
Từ trưởng ban giám khảo, giám khảo, phó ban tổ chức của các cuộc thi sắc đẹp đến vai trò đạo diễn các các sự kiện làm đẹp, CEO Đặng Tiến Thuận đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Ngày cuối cùng của năm 2019, CEO Đặng Tiến Thuận vẫn đang tiếp tục bận rộn với rất nhiều kế hoạch của các sự kiện làm đẹp lớn trong nước và quốc tế. Nhìn lại một năm đã đi qua của bản thân, anh gói gọn trong chữ “đẹp”.

HLVQT Tiến Thuận  - CEO Tien Thuan Universe Media


 Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong cương vị của nhà truyền thông, một đạo diễn xuất sắc của các sự kiện làm đẹp Hải Phòng và nhiều tỉnh thành phố khác. Gần đây nhất, anh là tổng đạo diễn của sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019 -  Star Beauty Hai Phong. Sự kiện khép lại thành công  nâng tầm ảnh hưởng và khẳng định tài năng của CEO Tiến Thuận trong ngành làm đẹp. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận vai trò đạo diễn của Lễ ra mắt Hội làm đẹp Hải Phòng tại Nhà Hát lớn TP Hải Phòng giữa năm nay.

CEO Đặng Tiến Thuận là đạo diễn của nhiều sự kiện làm đẹp lớn trong năm qua

CEO Đặng Tiến Thuận là gương mặt giám khảo và là thành viên ban tổ chức của nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn tại Việt Nam trong năm qua. Đầu năm 2019, anh tham gia Queen Beauty Viet Nam 2019 trên cương vị Trưởng ban giám khảo, Huấn luyện viên của cuộc thi sắc đẹp này. 2 tháng sau đó, anh tham gia tổ chức một cuộc thi về giọng hát cho các doanh nhân Việt Nam – Giọng ca vàng doanh nhân Việt Nam  2019 trên cương vị Phó ban tổ chức của cuộc thi này.  Thành Viên Ban Tổ Chức Hoa Khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng (4/2019), thành Viên BTC Hoa Khôi Thủ Đô Hà Nội (10/2019), Giám Khảo Hoa Hậu Doanh nhân Quyền năng thế Giới Tại Pháp (6/2019),…ở mỗi vị trí khác nhau anh đều cố gắng hết mình để không phụ lòng tin tưởng của mọi người dành cho bản thân.

CEO Tiến Thuận hội ngộ cùng các người mẫu lại thảm đỏ Hoa khôi Thủ đô 2019


HLV cho thí sinh Queen Beauty 2019

Hội ngội cùng ca sỹ Hương Tràm, siêu mẫu Saleem, Hoa hậu Đàm Thuỷ trên hàng ghế Giám khảo Queen Beauty Viet Nam 2019

Fouder – CEO Tien Thuan Universe Media mong muốn góp một phần công sức để xây dựng một cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Năm 2020, anh sẽ tiếp tục thực hiện các dự án về làm đẹp, các cuộc thi sắc đẹp trên nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời với dự định trên, anh cũng đề ra những kế hoạch phát triển Tiến Thuận Universe Media trở thành đơn vị truyền thông vững mạnh, nhận được sự tin tưởng của đối tác.