01:39 01/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Tuyến đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Một bước tiến lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Kim Tuyến cùng giải thưởng đạt được tại cuộc thi châu Á năm 2019.
Diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10, cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 nối tiếp thành công của các sự kiện làm đẹp được tổ chức thành công trước đó. Đây là lần đầu tiên thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được tổ chức nhưng ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ khắp cả nước và hàng trăm đại diện nước ngoài. Các tài năng ngành làm đẹp châu Á đã được tìm ra và vinh danh trong đêm gala cuộc thi. Chuyên gia Kim Tuyế đã làm rất nhiều người bất ngờ khi chiến thắng hạng mục Kỹ thuật vàng – Top 5 thí sinh xuất sắc chung cuộc.


Không giấu được niềm xúc động và bất ngờ, chuyên gia Kim Tuyến xúc động chia sẻ: “Dù không phải ngôi vị cao nhất nhưng Kỹ thuật vàng là giải thưởng quá lớn với tôi. Tôi đã nỗ lực, đã cố gắng và tôi đã làm nên được thành công tại sân chơi làm đẹp châu Á này”.


Bài thi của chuyên gia Kim Tuyến đã vượt qua  rất nhiều bài thi xuất sắc để đến được với giải thưởng lớn tại cuộc thi năm nay. Chuyên gia tài năng với tiềm năng sẵn có cùng sự khẳng định tại sân chơi làm đẹp châu Á hứa hẹn một tương lai phát triển rạng rỡ trong tương lai.