22:38 06/08/2020
Chuyên gia Bống Trần: Thêm một cơ hội vươn mình đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net - Từng tham gia đào tạo tại Hellen Academy, chuyên gia Bống Trần tự tin trước các đồng môn khi tham dự sân chơi vinh danh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020.


Sinh ra và lập nghiệp tại thành phố Vinh, chuyên gia Bống Trần đã và đang nỗ lực từng ngày để tỏa sáng với mong muốn duy nhất - giúp hàng nghìn phụ nữ trở nên đẹp hơn. Chị đã thành công chỉ sau hơn 2 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp này. 

Bống Beauty & Spa được chị sáng lập với niềm mong mỏi cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp đó. Các công nghệ độc quyền, các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến hàng đầu cả nước được chị cập nhật nhanh chóng về với spa. Khách hàng ưng ý và dành tặng cho các sản phẩm của chị những lời khen có cánh. 

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ấn tượng, CEO của Bống Beauty & Spa - TP Vinh khẳng định, muốn làm đẹp cho người trước tiên bản thân phải đẹp đã. Với quan niệm đó, trong suốt chặng đường làm nghề, bàn tay kỹ thuật để “thiết kế” nên những tác phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất. 

Từng tham dự cuộc thi GOLD BRAND OF ASIAN BEAUTY AWARDS 2019 trong vai trò thí sinh sẽ là kinh nghiệm để chị tiến bước đến với chương trình làm đẹp tầm cỡ nhất ngành phun thêu và spa Việt Nam. Cuộc thi đã quy tụ hơn 2000 thí sinh tham dự cho đến thời điểm hiện tại. 

Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam sẽ được tổ chức ngay khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn. Cùng chờ đợi và cổ cũ cho chuyên gia Bống Trần tại cuộc thi làm đẹp danh giá này nhé!