18:13 14/05/2019
​Hành trình lan tỏa yêu thương của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các thí sinh Queen of Beauty World 2019
Sáng 14/5, trong vai trò giám đốc chương trình Queen of Beauty World tại Việt Nam, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã cùng các thí sinh của cuộc thi khởi động hành trình thiện nguyện của Queen of Beauty World khi đến với Trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tàn tật (Thôn Vệ Linh, Xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật của hơn 100 em nhỏ không may mắn nơi đây.
Đảm nhận vị trí Giám đốc chương trình Queen of beauty World, sau họp báo và vòng sơ khảo chương trình, hôm nay ngày 14.5.2019, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương đã chính thức cùng các thí sinh bắt đầu bước vào những giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tháng 7 ở Hàn Quốc. Là người luôn đề cao cái tâm cũng như trách nhiệm cộng đồng của mỗi người đẹp, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương đã  khởi động hành trình dài phía trước cùng các thí sinh Queen of Beauty World là hoạt động từ thiện cộng đồng.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các thí sinh Queen of beauty World đến với 
Trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tàn tật trong hành trình thiện nguyện của chương trình 

Là gương mặt quen thuộc trong nhiều hoạt động thiện nguyện, Giám đốc chương trình Queen of Beauty World tại Việt Nam - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương vẫn vẹn nguyên những xúc động: “Mỗi hành trình thiện nguyện như một lần gieo hạt giống yêu thương, là nguồn động lực để mỗi chúng ta thêm nỗ lực sống tốt đẹp hơn và tạo ra được nhiều hơn những giá trị cho cuộc sống. Chính vì vậy nên mỗi thí sinh của Queen of Beauty World cần có những trải nghiệm của cảm xúc thiện nguyện đầy ý nghĩa như vậy để có ý thức gắn trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, biết sẻ chia và sống như những đoá hoa đẹp”.

Đảm nhận vai trò giám đốc chương trình Queen Of Beauty World tại Việt Nam, nữ hoàng Bùi Thanh Hương đến với buổi từ thiện với tinh thần nhiệt huyết, sẻ chia sâu sắc với những em nhỏ không may mắn

Nữ hoàng cùng với các thí sinh vui chơi cùng các em nhỏ 



Động viên, cổ vũ các em 


Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các thí sinh tham dự cuộc thi, các thành viên trong ekip chương trình không chỉ hỗ trợ về vật chất tới cho các em mà tất cả mọi người đều mang trong mình tinh thần được san sẻ giá trị tinh thần quý báu, mang đến các em tình yêu thương phần nào xoa dịu nỗi bất hạnh mà các em đang phải gánh chịu.
“Cái cảm xúc các bé bị khuyết tật đi theo ra tận xe, bàn tay nhỏ bé như nắm chặt lấy bàn tay của chúng tôi như lưu luyến không rời. Cô hiệu trưởng và hiệu phó của hôm nay cũng đích thân vào bếp người còn nguyên mùi của dầu rán, khoai lang chiên...theo ra tận xe, ôm lấy chúng tôi đầy xúc động. Những thí sinh của chương trình thì không giấu nổi cảm xúc, họ hồ hởi, họ phấn chấn và cảm thấy ý nghĩa khi cuộc thi không chỉ là thi mà đó còn là quá trình của trải nghiệm, của nhận thức và phấn đấu hoàn thiện hơn. Ngày mai, phía góc phải của trung tâm là khu vực thảm cỏ xanh mướt - Nơi các bé có những hoạt động vui chơi, nơi những thí sinh của cuộc thi Queen of beauty chung sức tạo nên. Món quà nhỏ nhưng chúng tôi tin rằng đó sẽ là một trong số những món quà ý nghĩa mà cô và trò đều cảm thấy vui, cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp của Người trao và Người nhận” – Nữ hoàng Bùi Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân sau khi kết thúc hoạt động.
 
Cùng với các thầy cô trong trường, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương cùng các thí sinh đã tham gia các nấu bữa ăn trưa cho các em nhỏ 



Queen of Beauty World là một cuộc thi quy mô và đẳng cấp quốc tế uy tín bậc nhất hiện nay cho các nữ doanh nhân hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp trên toàn thế giới. Sự quy tụ thí sinh đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái lan, Cambodia, Việt Nam… sẽ đem lại một trải nghiệm màu sắc đa văn hóa đầy thú vị. Các hoạt động cùng trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok, trình diễn trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, thể hiện tài năng trong lĩnh vực thẩm mỹ, tài năng vấn đáp, Queen of Beauty World 2019 sẽ tạo nên bản sắc riêng mà khó cuộc thi khác có được. Đây không chỉ là nơi tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ của những nữ doanh nhân, cuộc thi còn là nơi truyền tải những thông điệp của sự cảm thông, sẻ chia trong cuộc sống. Hoạt động thiện nguyện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Queen of Beauty World cũng là sứ mệnh của bất kể người đẹp tham dự chương trình, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng vượt qua những khó khăn cả vật chất và tinh thần.